Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM RẤT YÊN BÌNH!

VIỆT NAM RẤT YÊN BÌNH! Sự yên bình đẫm màu máu, tanh tưởi mùi xác chết, rưng rức tiếng khóc than ai oán... khắp từ Bắc chí Nam. Đó là sự yên...

VIỆT NAM RẤT YÊN BÌNH!

Sự yên bình đẫm màu máu, tanh tưởi mùi xác chết, rưng rức tiếng khóc than ai oán... khắp từ Bắc chí Nam. Đó là sự yên bình của cái Trại súc vật đã bước vào thời kỳ rệu rã, do đám QUỶ ĐỎ khát máu điều hành. Chết chóc, tang tóc, bệnh tật và bần cùng... chưa đến với gia đình bạn, đó là vì nó CHƯA ĐẾN, chứ không phải KHÔNG BAO GIỜ ĐẾN. 

...
Nếu bạn nói với một ngời Việt Nam rằng, Việt Nam đang sụp đổ, viễn cảnh điêu linh và tang tóc trước mắt; hãy đứng lên đấu tranh cho một Việt Nam tốt đẹp hơn, an toàn hơn, văn minh và cường thịnh hơn... Hầu như chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời đại khái: "Việt Nam tao đang rất yên bình mà?".
 
👉 Vâng.
Với rất đông người Việt, đặc biệt là thê hệ trẻ hôm nay, "Việt Nam rất bình yên" là câu nói cửa miệng quen thuộc, hoặc cũng có thể là niềm tin tuyệt đối trong đầu họ. 

Khoan hãy bàn đến khái niệm và yếu tố tạo nên sự BÌNH YÊN là gì (vì họ có khi chẳng biết đâu mà bàn), chỉ cần nhìn một lát cắt của xã hội mà chúng ta đang sống: TAI NẠN GIAO THÔNG, rồi đem đặt nó vào câu cửa miệng - niềm tin tuyệt đối nói trên... Chắc chắn những người còn lương tri và hiểu biết thông thường sẽ thấy rằng: có cái gì đó sai sai, có cái gì đó rất bất ổn...?!?!   

Nếu hơn 10.000 nhân mạng bị chết & hơn 100.000 người bị thương tích mỗi năm vì TNGT mà được coi là BÌNH YÊN. 
Sự yên bình đẫm màu máu, tanh tưởi mùi xác chết, rưng rức tiếng khóc than ai oán... khắp từ Bắc chí Nam. Đó là sự yên bình của cái Trại súc vật đã bước vào thời kỳ rệu rã, do đám QUỶ ĐỎ khát máu điều hành.
Hẳn đó là sự bình yên không phải của loài NGƯỜI. Vì không có quốc gia dân tộc nào chấp nhận cái kiểu BÌNH YÊN tang tóc đó chụp lên đầu mình cả. 
👉 Cho nên: đó là sự YÊN BÌNH GIẢ TẠO; sự YÊN BÌNH CỦA QUỶ. 

Và, cái yên bình kiểu như vụ việc dưới đây (xem link), chừng nào ập tới gia đình bạn? Bạn chuẩn bị gì cho điều này chưa?
Đừng nghĩ rằng chuẩn bị hoặc chưa đều THOÁT.

👉👉 Chỉ có một cách duy nhứt: Cùng nhau đứng lên đấu tranh, làm cuộc cách mạng, thay đổi tận gốc để xã hội này THẬT SỰ TỐT ĐẸP và AN TOÀN hơn cho chính bạn và gia đình, người thân...

Đừng hèn yếu, ngụy biện, nại lý do để thoái thác trách nhiệm nữa. BẠN VÀ GĐ BẠN KHÔNG THOÁT ĐƯỢC ĐÂU!
 
HQH

=> https://twitter.com/truenewshqh/status/1023887408545185792?s=12

#TaiNạnGiaoThông #TNGT #ViệtNam #QL1A 
#SựYênBìnhGiảTạo #TrạiSúcVậtXHCN
#SocialismSucks #CommunistSucks #BigLies
#NoComunist #NoChina #FreeVietnam




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo