Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CAO THỦ THẾ GIỚI BÂY GIỜ CHÍNH LÀ DONALD TRUMP

CAO THỦ THẾ GIỚI BÂY GIỜ CHÍNH LÀ DONALD TRUMP Việc Trump gài cho Putin, Tập ký vào lịnh trừng phạt Bắc Hàn để "kéo dài" sự tồn tạ...

CAO THỦ THẾ GIỚI BÂY GIỜ CHÍNH LÀ DONALD TRUMP

Việc Trump gài cho Putin, Tập ký vào lịnh trừng phạt Bắc Hàn để "kéo dài" sự tồn tại của nó nay đã bị "tác dụng ngược", hay nói cách khác là Putin, Tập đã tự "lấy đá ghè chân mình". 

Bởi hai tên này tưởng rằng chỉ cần ký lịnh trừng phạt sau đó cho Un gặp Trump để "hứa hẹn", để giả đò "phá hủy" bãi thử hạt nhân, trao trả hài cốt lính Mỹ, thả tù nhân, diễu binh không phô diễn ICBM,... là Trump nới tay trừng phạt để Bắc Hàn sống tiếp mà "lật lọng". Ai dè Trump quá cứng rắn, chỉ nới lỏng khi Un thực tâm chứng tỏ cụ thể hơn bằng hành động. 

Bắc Hàn bước vào giai đoạn "đói lịch sử" từ tháng 8/2018 rồi, vì vậy Ủn phải vừa hối thúc Trump lỏng tay, vừa nhờ Tập, Putin tìm cách vượt rào do chính nó tham gia dựng lên để viện trợ cho Bắc Hàn. 

Tập - Putin - Ủn dính kế của Trump rõ như ban ngày. Cố tình vi phạm lịnh cấm vận của LHQ mà Nga - Trung đều đồng thuận thì đúng là quá khó, quá mạo hiểm và quá dại dột. 

CAO THỦ THẾ GIỚI BÂY GIỜ CHÍNH LÀ DONALD TRUMP. /.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo