Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI NHIỀU ... CHÁN...

Nói nhiều ... chán..  🙈Việt Nam hô hào bảo vệ thú rừng nhưng các nhà hàng treo biển bán thịt thú rừng ngang nhiên không ai cản. ❤️Mỹ không ...

Nói nhiều ... chán.. 

🙈Việt Nam hô hào bảo vệ thú rừng nhưng các nhà hàng treo biển bán thịt thú rừng ngang nhiên không ai cản.
❤️Mỹ không thấy băng zôn khẩu hiệu nào nhưng không có nhà hàng bán thịt thú rừng cả.
🙈 Việt Nam lúc nào cũng “ Công nghiệp hoá, hiện đại hoá” nhưng ở đâu có công nghiệp ở đó có ô nhiễm môi trường, có dân bị bệnh vì môi trường. 
❤️ Ở Mỹ dường như bạn không thấy ống khói nào xả thải thẳng lên bầu trời, không thấy nguồn xả thải nào thẳng ra sông ra biển. Sang Mỹ sẽ thấy sông hồ đồng cỏ mênh mông, không có quy hoạch làm khu CN đâu nhé. 
🙈 Việt Nam cái gì cũng “ Vì tương lai con em chúng ta “ nhưng đứa trẻ 6 tuổi đi học đã đóng đủ các loại phí nuôi cả hệ thống công quyền. Trẻ em bán mạnh học được con chữ bụng thì đói meo, nghỉ học hay đi học cũng không ai quan tâm.
❤️Mỹ cấm tất cả xâm phạm đến quyền của trẻ dù là bố mẹ mà không cho con đi học cũng bị cảnh sát mò tới nhà. Trẻ em đi học bố mẹ chả phải lo đóng tiền gì cả, học là học chứ không phải gò lưng đóng thuế.
🙈 Việt Nam kêu gào 4.0 mà từ bệnh viện đến trường học đến cơ quan HCNN đi đâu cũng phải xếp hàng dài cả ngày chỉ để làm 1 thủ tục 1 chữ ký.
❤️Ở Mỹ đỗ xe cũng tự động lấy vé trả tiền, chả có nhân viên nào đứng hành dân. 
🙈 Việt Nam tinh thần tương thân tương ai lắm nên đứa trẻ bị đánh, phụ nữ bị bạo hành, hàng hoá đổ rơi chỉ thấy đứng quay phim chụp ảnh đăng fb, hô hào hốt của thì nhiều mà giúp nhau thì né.. 
❤️Sang Mỹ mà thử động vào đứa trẻ, phụ nữ người già xem, mẹ kiếp dân nó lao vào đấm cho vỡ mõm.
🙈 Việt Nam cái gì cũng hay cũng giỏi, băng zon khẩu hiệu nhiều nhưng đến chuyện vưt rác đúng nơi cũng éo làm nổi. 
❤️Bên Mỹ thử vứt rác xuống đường xem, họ nhìn như dân mọi.
🙈Ở Việt Nam va chạm nhau là trợn mắt lên đe doạ, đánh nhau vì 1 cái liếc mắt.
❤️Dân Mỹ câu cửa miệng là Thank you, Sorry.. họ “ hèn “ nên ngại va chạm oánh nhau lắm.

Giờ ngồi kể hết ra chắc hết năm không hết, nghĩ đếb là mệt mỏi với vô vàn tư tưởng vĩ đại và khẩu hiệu quang vinh, nhưng văn minh thì như nhìn từ mặt đất lên cung trăng... xa vời vợi. 
.

Hồng Thái Hoàng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo