Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÉP THỬ LÒNG DÂN CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM QUA VIỆC NHỊN ĂN CỦA ‘CHÍ SỸ’ TRẦN HUỲNH DUY THỨC

PHÉP THỬ LÒNG DÂN CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM QUA VIỆC NHỊN ĂN CỦA ‘CHÍ SỸ’ TRẦN HUỲNH DUY THỨC Bất kỳ quốc gia nào, nguyên nhân dẫn đến ...

PHÉP THỬ LÒNG DÂN CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM QUA VIỆC NHỊN ĂN CỦA ‘CHÍ SỸ’ TRẦN HUỲNH DUY THỨC

Bất kỳ quốc gia nào, nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của một thể chế chánh trị, hay gọi là chế độ đều xuất phát từ hai phía, thứ nhứt là "nội tình", thứ nhì là "ngoại cảnh".

Nội tình nảy sinh do sự mục nát, tha hóa của giới cầm quyền, sự cai trị hà khắt,... đã đẩy mâu thuẫn giữa giai cấp cai trị và giai cấp bị trị lên đỉnh điểm. Khi mâu thuẫn giữa giai cấp cai trị và giai cấp bị trị lên đỉnh điểm, lúc này sẽ xảy ra hai hình thái đối nghịch giữa hai giai cấp:

1. Giai cấp cai trị sẽ gia tăng đàn áp giai cấp bị trị và cấu kết với ngoại bang để giữ vững quyền cai trị:

Đây là giải pháp phổ biến của giai cấp cai trị khi chúng thấy lòng dân bất bằng, phẫn uất. Chúng gia tăng đàn áp nhân dân bằng sức mạnh vũ lực, cường quyền. Tinh vi hơn chúng sẽ tạo ra những "án điểm", những màn tra tấn dã man, những màn vu oan, giá họa,... để làm nhục chí nhân dân. Chúng lùng sục, càn quét, bắt lầm hơn bỏ sót những ai chúng nghi ngờ là mầm phản loạn.

Để giữ vững quyền cai trị, chúng cấu kết với ngoại bang, thần phục ngoại bang, cúc cung tận tụy với ngoại bang, hy sinh lợi ích quốc gia - dân tộc theo yêu sách của ngoại bang,... để mưu cầu lợi ích cho chúng. 

2. Giai cấp cai trị ra sức ngăn chặn, đẩy lùi sự can thiệp từ bên ngoài:

Để giữ vững quyền cai trị độc tôn, giai cấp cai trị ra sức ngăn chặn, đẩy lùi sự can thiệp, ủng hộ nhân dân từ bên ngoài để kìm hãm, làm suy yếu sự trỗi dậy của nhân dân, sự phát triển của những tổ chức đứng về phía nhân dân,...

Để ngăn chặn sự can thiệp, ủng hộ nhân dân từ bên ngoài một cách hiệu quả, giai cấp cai trị ra sức vu khống, tố cáo các tổ chức, cá nhân đang sống lưu vong ở nước ngoài nhưng nặng lòng với cố quốc, đồng thời chúng tìm cách tạo ra những scandal, tạo ra sự đối lập, mâu thuẫn với các quốc gia mà chúng cho rằng đang dung dưỡng  thế lực "phục hưng cố quốc",...

Tất cả những điều trên đã được TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM vận hành nhuần nhuyễn, trơn tru và hiệu quả suốt mấy chục năm qua, trong bối cảnh hiện tại, khi những thế lực ngoại bang mà TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM đã trao thân gửi phận, gắn chặt số phận vào như Trung cộng, Nga đang bị lung lay, suy trầm và có nguy cơ tan rã thể chế do xu thế thời đại thì TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM càng gia tăng những hành động trên. 

Trở lại tiêu đề bài viết đó là PHÉP THỬ LÒNG DÂN CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM QUA "CHÍ SỸ" TRẦN HUỲNH DUY THỨC, cá nhân tui thấy lạ đó là có rất nhiều người, nhiều fbker, nhiều tổ chức đấu tranh dân chủ đang lo lắng, xót thương cho "chí sỹ" Trần Huỳnh Duy Thức, sẵn sàng tuyệt thực cùng anh,... Nhưng tại sao không hành động thiết thực hơn để cứu lấy "chí sỹ" Trần Huỳnh Duy Thức đồng hành xuống đường kêu gọi thả tự do cho anh Thức, đồng hành đi ở tù thay cho anh Thức,... hay làm như cách trước đây đó là khi "sâu mọt" Đinh La Thăng bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng đuổi khỏi vườn rau, tống giam vào ngục đã có nhiều người "yêu mến" sâu mọt Đinh La Thăng lập fanpage kêu gọi đủ 10 triệu người tham gia để cứu mạng Đinh La Thăng. Không lẽ "chí sỹ" Trần Huỳnh Duy thức sẽ được cứu sống với chỉ bằng cầu nguyện, chia sẻ hung tin về anh ta ? 

Nếu yêu quý "chí sỹ" Trần Huỳnh Duy Thức, nguyện "đồng sanh - đồng tử" với anh Thức thì hãy "hành động thiết thực" hơn để cứu lấy anh ta, nhược bằng không hãy chung tay nguyện cầu cho ảnh sớm siêu thoát, sớm chấm dứt những đọa đầy của thân xác. 

Chỉ cần việc "chí sỹ" Trần Huỳnh Duy Thức "quyết tử để tổ quốc quyết sinh" thông qua việc "nhịn ăn nhiều ngày" mà không thấy nhân dân yêu mến anh ta đồng hành biểu tình thì xem như TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ THẮNG TO DO "DÂN CHỦ DÁM NÓI TO NHƯNG LO VÀ SỢ". Những bạn chung chí hướng với anh Thức như luật sư Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung,... đang ở đâu ? Đang làm gì sao không đứng ra kêu gọi, tổ chức mít tinh, biểu tình để cứu mạng anh Thức ? 
Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo