Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRẦN HUỲNH DUY THỨC - MỘT ANH HÙNG DÂN TỘC TRONG THỜI NAY.

TRẦN HUỲNH DUY THỨC - MỘT ANH HÙNG DÂN TỘC TRONG THỜI  NAY. - Tôi biết thông tin chú Thức chỉ khoảng 1 năm thôi. Khi đọc những sự nghiệp của...

TRẦN HUỲNH DUY THỨC - MỘT ANH HÙNG DÂN TỘC TRONG THỜI  NAY.

- Tôi biết thông tin chú Thức chỉ khoảng 1 năm thôi. Khi đọc những sự nghiệp của chú, tôi không thể tưởng tượng được chú tài năng đến như vậy. Tài năng của chú vượt khỏi đất nước Việt Nam, vươn ra cả thế giới, và  đã chinh phục nhiều nước phát triển trên thế giới. (các bạn tìm thông tin sẽ hiểu). 

- Chú là một người tài năng thực sự, không phải mấy kẻ chuyên nổ như Nguyễn Tử Quảng, hay mấy tay chỉ biết dựa hơi chính quyền gom đất làm giàu như Nguyễn Nhật Vượn có thể so sánh được. Nhưng một người tài năng như chú, đáng lẽ sẽ tạo nên sự nghiệp huy hoàng, vươn tầm toàn thế giới, nhưng vì chú quá có tâm với dân tộc Việt Nam, chú đã mất tất cả sự nghiệp, mà còn bị tù giam với án 16 năm chính quyền, quá quá tàn độc.

- Trong khi những kẻ làm giàu nhờ sự ba hoa, sự lưu manh lọc lừa, sự cấu kết với chính quyền cướp đất, chèn ép đối thủ.... thì được nhiều đứa tung hô, coi như thần tượng, thì một người có tài năng vượt bậc, có tấm long cao cả, hết mình vì quê hương như Chú Thức lại nhiều người không biết đến, hoặc biết đến nhưng lại tin vào chính quyền mà miệt thị Chú.

- Trong thời gian bị giam cầm, chính quyền nhiều lần yêu cầu ông nhận tội sẽ cho "đặc xá", không bị giam cầm nữa nhưng bị trục xuất khỏi Việt Nam, nhưng Chú không đồng ý, vì Chú nói Chú không có tội gì, và chú không muốn đi nước ngoài, chú muốn ở lại phục vụ cho dân tộc, cho đất nước.

- Trước sức ép của chính quyền bắt Chú nhận tội, Chú đã tuyệt thực từ ngày 14/8/2018 cho đến nay, với tinh "thần thà chết chứ không nhận tội vì mình không có tội" , nhằm yêu cầu chính quyền không thúc ép ông nhận tội.

Chú đã tuyệt thực nhiều ngày nhưng chính quyền vẫn làm ngơ, tính mạng của chú đang bị đe dọa nặng nề, các bạn hãy cùng nhau lên tiếng, góp sức mình kêu gọi để tạo sức mạnh, buộc chính quyền không thúc ép chú nhận tội nữa, để mạng sống chú được cứu.

YÊU NƯỚC, YÊU DÂN TỘC NÀY LÀ CÓ TỘI SAO?

TRAI MIỀN TÂY.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo