Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÔN QUÂN BẮT ĐẦU TRẢ THÙ

HÔN QUÂN BẮT ĐẦU TRẢ THÙ Vậy là đã rõ, hôn quân Nguyễn Phú Trọng vừa mới lên ngôi là đã tấn công vào những nhân sỹ trí thức dám lên án tội đ...

HÔN QUÂN BẮT ĐẦU TRẢ THÙ

Vậy là đã rõ, hôn quân Nguyễn Phú Trọng vừa mới lên ngôi là đã tấn công vào những nhân sỹ trí thức dám lên án tội đồ Formosa mà nạn nhân đầu tiên là ông giáo sư Chu Hảo, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản Tri thức.

Sau hơn ba tháng thảm họa Formosa xảy ra, Formosa mới chịu cúi đầu nhận tội kèm theo cục bạc 500 triệu USD cùng lúc chính phủ tổ chức họp báo. Trước tuồng diễn bố láo của chính phủ, giáo sư Chu Hảo đã phát ngôn rằng "tôi bất ngờ và thất vọng". Ông cho rằng, cuộc họp báo chưa phù hợp với tuyên bố của Thủ tướng khi dự họp với các tỉnh miền Trung hôm 01/5/2016, theo lời thủ tướng thì "đây là sự cố hết sức nghiêm trọng" và theo giáo sư Chu Hảo thì chính phủ cần thông báo bằng văn bản, chứ không thể nói miệng. 

Theo giáo sư Chu Hảo, nhân dân gần 03 tháng chờ mong thông báo của chính phủ với ba vấn đề lớn: Một là nguyên nhân và thủ phạm gây cá chết; Thứ hai là tác hại trước mắt và lâu dài cũng như phương án khắc phục; Thứ ba là chính phủ cần minh bạch vì sao chậm chễ và lúng túng trong công bố. Ông Chu Hảo nói thêm rằng:

- Chính phủ mới nói về vấn đề thứ nhất là nguyên nhân là thủ phạm - điều mà nhân dân và thế giới khẳng định từ lâu, còn hai vấn đề sau tôi không thấy nói đến cụ thể và minh bạch;

- Bồi thường 500 triệu USD là ít hay nhiều thì nên có thêm đánh giá. Nhưng tác hại của vụ việc không chỉ làm mất nguồn sống của đồng bào miền Trung theo nghề đánh cá, du lịch mà quan trọng hơn nó gây ra khủng khoảng truyền thông và niềm tin. Vì vậy, tất cả thông báo và trả lời của thành viên Chính phủ làm tôi thất vọng. 

Vậy mà hôm nay khi hôn quân vừa đặt đít lên ngôi vua đã trả thù ngay, bởi chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ có mặt tại Formosa trước tiên sau khi thảm họa xảy ra, hắn không nói nửa câu về thảm họa, không chia sẻ một lời với nạn dân mà có mặt chỉ nói về tiến độ của Formosa với thông điệp không được động đến Formosa và thiên hạ râm ran y đã nhận tượng vàng 50 kg. Vì cái tượng vàng kia và vì Formosa chỉ là trá hình của Trung cộng nên ai động đến nó là động đến mồ mả nhà tên Nguyễn Phú Trọng, ông Chu Hảo là một trong những người đã "phạm húy". 

Kết cục hôm nay, ông đã bị hôn quân và gian thần hãm hại, chúng kết tội ông là "nói sai chủ trương đường lối của đảng, xuất bản những bài viết trái với ý đảng,..." và chúng kết luận ông ta với tội danh "tự diễn biến, tự chuyển hóa, vi phạm nghiêm trọng điều lệ đảng và những điều đảng viên không được làm". Cụ thể, UB Kiểm tra TƯ kết luận: Ông Chu Hảo đã suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Vi phạm, khuyết điểm của ông Chu Hảo là rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng, tác động xấu tới tư tưởng xã hội, đến mức phải xem xét, thi hành kỷ luật.

Đây là một sự trả thù hèn hạ của hôn quân Nguyễn Phú Trọng và sắp tới sẽ có hàng loạt sự trả thù bẩn thỉu khác của tên hôn quân này nếu nhân dân Việt Nam vẫn không sớm loại trừ tên Hán tặc này và tiêu diệt lũ cộng nô phản quốc./.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo