Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIM JONG UN ĐI THEO CON ĐƯỜNG CỦA CHA VÀ ÔNG NỘI!

Kim Jong un đi theo con đường sùng bái cá nhân của cha và ông nội! Nhân việc đón Chủ tịch Cuba tới Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên đã công bố lầ...

Kim Jong un đi theo con đường sùng bái cá nhân của cha và ông nội!

Nhân việc đón Chủ tịch Cuba tới Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên đã công bố lần đầu tiên hình vẽ chân dung Kim Jong un đặt bên cạnh bức chân dung nhà lãnh đạo Cuba Miguel Díaz-Canel.

Đây là lần đầu tiên tay Ủn con này "chơi chân dung", vẽ cỡ lớn, trước đó chỉ có ảnh chụp. Và kiểu vẽ này cũng y như kiểu vẽ ông nội và cha anh ta, một chỉ dấu cho thấy Ủn đang đi theo con đường sùng bái cá nhân.

Kim Jong-un được chọn là người nối ngôi và khi trẻ học ở Trường quốc tế Berne (Thụy Sĩ). Nhiều người hy vọng anh ta sẽ "dân chủ" hơn cha ông mình vì được hấp thụ văn hóa Châu Âu, thậm chí mới đây một số báo chí và người Việt còn tin là Ủn sẽ được... Nobel Hòa Bình! Tổng thống Hàn Quốc và một số quan chức, người dân xứ này, có lẽ khao khát thống nhất bán đảo Triều Tiên quá lố nên cũng vồn vã trên mức cần thiết với hắn. Không hiểu sao họ đã mau chóng quên rằng bàn tay hắn ta vừa nhuốm máu người anh cùng cha khác mẹ chưa lâu!

Nhưng có lẽ Ủn chỉ học được ở Châu Âu cách uống rượu tây, chơi đồ hiệu, xe sang chớ dễ gì hắn bỏ ngai vàng. Quyền lực tuyệt đối có sức hấp dẫn vô  song, và nó chỉ bị hạ bệ, chớ không có chuyện tự nguyện từ bỏ!

Nguyễn Đình Bổn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo