Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHỀ NGUY HIỂM NHẤT

Nghề nguy hiểm nhất (nếu tìm được nghề nguy hiểm hơn tôi xin bái phục) Cave? Có vẻ như nó không thể sai nếu đang xem phim Quỳnh búp bê.Chị L...

Nghề nguy hiểm nhất
(nếu tìm được nghề nguy hiểm hơn tôi xin bái phục)
Cave?
Có vẻ như nó không thể sai nếu đang xem phim Quỳnh búp bê.Chị Lan từ bỏ động hoa vàng Thiên Thai về quê mở tiệm may, lấy chồng nhà quê nhưng cũng không yên với cái quá khứ ê chề, cuối cùng thì bị hủy hôn, phát điên, không ăn cơm mà chuyển sang ăn cây cỏ.Quỳnh cũng vậy, đi đâu cũng bị Mi sói theo phá, bán hàng quần áo cũng không yên, bị dàn cảnh đánh ghen, quay clip tung lên mạng, làm rữa chén ở nhà hàng cũng bị Mi sói truy lùng tiếp…(phim chưa chiếu nên chưa biết kết cục).
Nhưng đó là phim, ngoài đời thì chị em cave cũng sống khỏe.
Mà hình như đối với một số ít người đó còn là nghiệp tổ, không dứt ra được với ông thần trắng đôi lông mày nha.
Những năm 1990-2000 khi CSHS phá tổ chức sex tour đầu tiên, tạm gọi là chuyên án Ánh Dung thì phát hiện chuyện lạ.Con bà chủ được một ông góa vợ rước về, cho một căn nhà trên đường Hồ Văn Huê và một sợi dây chuyền vàng đeo quanh bụng cùng vô số món mà phụ nữ ao ước nhưng một đêm vừa gió lại vừa mưa cô nàng động lòng bốn phương viết cho ông ấy một lá thư, chỉ xin lấy đi một chỉ vàng, còn lại trả hết cho người và quay về chốn cũ.
Giang hồ, bảo kê?
Soái ca Cảnh trong Quỳnh búp bê đó, thiệt là nhơn nghĩa, oai phong nhất động, mấy em cave chết mê chết mệt …rồi cũng bị băng thằng Vũ bỏ trên đường ray cho xe lửa cán.
Đó cũng là phim, ngoài đời thì giang hồ sống khỏe.Công việc thì đầy, không đòi nợ thì đánh ghen, làm “công lý ngay tức khắc” cho ai có nhu cầu mà làm biếng thưa kiện.
Có thèng giang hồ hơn 20 con, 4 vợ, nó làm thầy đờn trong các quán nhậu, kiêm bảo kê cave nhờ có “hàng khủng” như lon bia nên gái bu xài không hết.Nó bị bắt mấy em đua hết để lại 18 đứa con nheo nhóc, 6 đứa đi đâu không biết.Bữa xử án, luật sư lôi hết 18 đứa con sàng sàng dưới 10 tuổi ra pháp đình, tòa oải quá cho nó cái án treo.Vừa ra khỏi sân tòa , đã có bà chủ vựa tôm rước hắn về nuôi kể cả đàn con, phải thuê cả dàn xe Innova mới chứa hết.Mới gặp nó mấy bữa trước, trông phỡn lắm.
Hay thằng đánh máy?
Cái gì cũng đổ thừa nó,kể cả quy định “mại dâm 4 lần”.
Không hề, những thằng “Lê Lai cứu chúa” sống rất khỏe, xe hơi nhà lầu là chuyện bình thường.
Hay nghề tắm cọp trong sở thú, đánh răng cho cá sấu, cứu hộ bờ biển, phi công trẻ lái máy bay bà già…
Có thể.
Nhưng vẫn chưa phải.

Xin thưa đó là nghề chủ tiệm vàng.
Ông Lê Hồng Lực, chủ tiệm vàng Thảo Lực kể lại giây phút động lòng vì anh thợ điện mà phát sinh tai họa: Ngày 30-1-2018, anh Cà Rê vào tiệm của tôi nói là ảnh đi lỡ đường nhưng không có tiền trả tiền xe. Do đó anh Rê vào tiệm muốn đổi 100 USD sang tiền Việt để trả tiền xe. Lúc đầu tôi không đồng ý đổi vì biết rằng tiệm của mình không được phép đổi đôla. Tuy nhiên, anh Rê năn nỉ nhiều lần nên tôi mới cho đổi giúp. Khi thực hiện đổi thì lực lượng trinh sát đã đứng kế bên và bắt tận tay tôi đổi tiền sai quy định.
Người ta nói hoàn cảnh người ta như thế mình đổi giúp thôi không nghĩ người ta như thế nào. Tôi nghĩ những trường hợp người đi lỡ đường hay những người lớn tuổi có nhu cầu đổi vài chục đô mà mình nghĩ đổi cho người ta khỏi phải mất công đi xa thì cũng không có gì. Chứ đổi vài chục đô hay trăm đô thì mức lãi cũng không có bao nhiêu hết.
Khi đó lực lượng cảnh sát kinh tế tạm giữ toàn bộ vàng trắng, bạch kim, đá nhân tạo, đá quý (20 viên kim cương) của tôi, sách chứng từ và cả đầu thu camera. Tuy nhiên, tôi không hiểu vì sao 20 viên kim cương tôi cất trong tủ cá nhân chứ không trưng bày để bán cũng bị tạm giữ.
Ông chủ tiệm vàng cuối cùng thì cũng phải tự nhận dốt pháp luật được để nhận lại tài sản.
Báo Tuổi Trẻ nêu: Chiều 6-11, tại Văn phòng UBND TP Cần Thơ, Phó chủ tịch Trương Quang Hoài Nam đã chủ trì buổi gặp gỡ, trao đổi với luật sư và ông Lê Hồng Lực, giám đốc Công ty TNHH MTV Nhân Đạt Jerwelry Thảo Lực (tiệm vàng Thảo Lực).
Tại buổi gặp gỡ, đại diện phía UBND TP Cần Thơ đã nghe ông Lê Hồng Lực và luật sư Nguyễn Trường Thành (Trưởng VP luật sư Vạn Lý) trình bày ý kiến.
Theo đó, ông Lực đề nghị Chủ tịch UBND và giám đốc Công an TP Cần Thơ xem xét và trả lại cho công ty 20 viên kim cương và 19.910 viên đá nhân tạo.
Theo ông Lực, đây là số tài sản cá nhân của vợ chồng ông tích lũy nhiều năm để dành cho con cháu, không dùng vào mục đích kinh doanh trong quá trình khám xét.
Do không hiểu biết pháp luật nên ông Lực đã không trình bày rõ nguồn gốc số tài sản này với cơ quan có thẩm quyền trước đó. Số tài sản này do ông mua nhiều lần, nhiều năm và không kinh doanh nên cũng không quan tâm đến chứng từ khi mua.
Trước đây một tiệm vàng danh tiếng ở Bình Thạnh cũng vì đổi 100 usd mà phải rơi vào tình trạng tương tự cuối cùng phải đóng cửa, nghỉ bán luôn.
Nếu ai tìm được nghề nào nguy hiểm hơn tôi xin bái phục.

Hoàng Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo