Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LUẬT AN NINH MẠNG LÀ SẢN PHẨM CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM.

LUẬT AN NINH MẠNG LÀ SẢN PHẨM CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM. Mới nghe qua tưởng chừng vô lý nhưng đó  là sự thật. Này nhé : - Luật an ninh mạng mâu ...

LUẬT AN NINH MẠNG LÀ SẢN PHẨM CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM.

Mới nghe qua tưởng chừng vô lý nhưng đó  là sự thật.
Này nhé :
- Luật an ninh mạng mâu thuẫn với điều 25 hiến pháp CHXHCNVN như vậy là vi hiến.

- Luật an ninh mạng vi hiến nhưng vẩn có hiệu lực thi hành từ 1/1/2019 là vì Việt Nam không có tòa bảo hiến, không có tối cao pháp viện.

- Việt Nam không có tòa bảo hiến , không có tối cao pháp viện là vì Việt Nam không có đa đảng , không có đối lập.

- Việt Nam không có đa đảng , không có đối  lập là vì nhân dân Việt Nam không chịu tranh đấu , không chấp nhận hy sinh để  đánh  đổ  chế độ một đảng.

Bây giờ đa phần nhân dân Việt Nam lập luận rằng chế độ một đảng  phải tự thân cải tổ thành đa đảng, tam quyền phân lập... chứ không cần nhân dân đánh  đổ. Chính vì vậy nên khi chính quyền không làm nhân dân xúm vào chửi.

Lập luận này sai. Bởi vì nhân dân không làm thì chính quyền cũng không dại trao ra quyền lực để  rồi bị nhân dân đem ra xử tử hoặc tước mất các đặc  quyền , đặc lợi... Do đó  chính quyền sẽ dùng vũ lực và ngụy biện để  giữ bằng được  quyền lực.

Vì vậy hai bên đã nhẵn mặt nhau , không còn gì để  che giấu. Có chửi nhau cũng là vô ích. Bên nào gan hơn  bên đó thắng. Chính quyền có súng đạn  và nhà tù. Nhân dân có số đông, nếu đồng  lòng có thể bỏ đói  được chính quyền.

Luật an ninh mạng suy cho cùng cũng là vì nhân dân không chịu xuống đường bất tuân dân sự nên chính quyền mới có thể ra luật này. Nếu họ dám làm như dân Pháp thì chính quyền không bao giờ dám vi hiến như thế.

Mình hèn thì phải chịu thôi, không thể trách ai.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo