Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

When A Man Loves A Woman

When A Man Loves A Woman Cuộc đời đẹp quá khi có cô Hán Nôm - mình xưa giờ quen toàn các cô hay chữ, nhưng cô Hán Nôm làm mình rung động thậ...

When A Man Loves A Woman

Cuộc đời đẹp quá khi có cô Hán Nôm - mình xưa giờ quen toàn các cô hay chữ, nhưng cô Hán Nôm làm mình rung động thật sự khi cô viết chữ Nôm, khi cô nói về tiếng Việt.  Có thể ở Việt Nam, cô không hẳn được ai biết đến cả, nhưng cô đúng là một núi vàng mà mình nghĩ người Việt bỏ lỡ. Nước Mỹ cần một người như cô Hán Nôm, và mình thì khỏi nói, mê cô Hán Nôm như điếu đổ.

Tiếng Việt đẹp quá.  Nếu sau này mà có gì với cô Hán Nôm, mình vẫn nghĩ cô là người phụ nữ thật tuyệt vời.  Nếu bạn có cơ hội, hãy yêu một người con gái Hán Nôm.  

Nước Việt mình gì cũng đẹp, sau này nếu có con, mình sẽ cùng cô Hán Nôm tự mình dạy con về nước Việt và người Việt.  Không có con, mình sẽ cùng cô Hán Nôm đi cả thế giới để cô sẽ sống những ngày đẹp nhất trong đời, dù ngắn hay dài. Việt Nam có các cô Hán Nôm, như trên trời Thượng Đế đang mỉm cười mà rắc những viên ngọc quý xuống cho nước Việt.  Tiếng Việt đẹp và các cô Hán Nôm đẹp đến vậy, mà sao không ai viết về những điều đó, từ tận đáy lòng của họ, mà chỉ toàn bao nhiêu người viết dạng in sẵn, đọc lên là biết giả dối rồi nhỉ ?

Các thầy mà làm trong viện Hán Nôm hay ở viện nghiên cứu tôn giáo hoặc các viện Hàn Lâm, mà mỗi ngày đi qua, được nhìn các cô Hán Nôm đang ngồi viết hoặc cười nhẹ gật đầu chào họ, chắc lúc ấy các thầy thấy thế giới cực kỳ đẹp đúng không ?

Hay là do mình toàn sống trên mây và quen kiếp lãng tử nên thấy thế giới đầy màu sắc đẹp đến vậy ? 

Cảm ơn em, cô Hán Nôm - you make a believer out of me !!!

What a wonderful world !!!

Brian



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo