Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BIẾU QUÀ TẾT CẤP TRÊN, TẠI SAO CẤM?

Biếu quà Tết cấp trên: Tại sao lại cấm?    Tôi không hiểu vì sao lãnh đạo Việt Nam lại có thể "thật thà" đến mức như vậy. Anh Phúc...

Biếu quà Tết cấp trên: Tại sao lại cấm?

   Tôi không hiểu vì sao lãnh đạo Việt Nam lại có thể "thật thà" đến mức như vậy. Anh Phúc, cu con trai anh Lương và một số lãnh đạo lại cấm cấp dưới biếu quà Tết cấp trên. Làm thế là vớ vẩn. 

   Biếu quà nhau ngày Tết là bình thường thôi mà. Lãnh đạo "làm ăn" với nhau bao năm nay, Tết đến nhà nhau chúc Tết là bình thường. Tặng nhau cái bánh chưng, gói quà nho nhỏ để cho xuân thêm vui, nhộn nhịp, tình cảm thêm gắn bó. Tôi cho rằng đó là nét văn hóa đẹp chứ có xấu gì đâu mà sao phải cấm.

  Chỉ có những kẻ biết thừa rằng Tết là dịp để hối lộ cấp trên, để nịnh bợ thì mới cấm. Thế cấm hết thì hóa ra trước giờ đến Tết nhà cấp trên toàn là hối lộ, nịnh bợ à? Đấy là các anh tự khai ra chứ tôi không có nói oan đâu nhé. Các anh tốt thì cứ để cấp dưới đến Tết tư thoải mái.  Thằng nào lợi dụng để đưa hối lộ, nịnh bợ là từ chối, đuổi về. Có làm được không? 

   Chẳng qua là hô hào để che mắt nhân dân thôi chứ "làm ăn" với nhau thì thiếu gì dịp chia chác, làm tiền nhau chứ đâu chỉ có dịp Tết. Tôi nghĩ rằng lãnh đạo nên phát ngôn rằng: cấm cấp dưới lợi dụng dịp Tết để hối lộ cấp trên thì hay hơn là cấm biếu quà Tết bởi vì như thế lòi cái đuôi là cấp dưới đi Tết cấp trên toàn là hối lộ. Chứng tỏ đồng chí với nhau chẳng có tình nghĩa khỉ khô gì mà toàn quan hệ tiền bạc, mua bán. Dại thế, có ai đánh đâu mà khai.

Nguyễn Việt Nam




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo