Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VENEZUELA SẼ “THÀNH MỘT VIỆT NAM Ở KHU VỰC MỸ LATINH”!

Tên hề Nicolas Maduro nó nhắc nhở chính quyền của Tổng thống Donald Trump khi can thiệp vào Venezuela sẽ “thành một Việt Nam ở khu vực Mỹ La...

Tên hề Nicolas Maduro nó nhắc nhở chính quyền của Tổng thống Donald Trump khi can thiệp vào Venezuela sẽ “thành một Việt Nam ở khu vực Mỹ Latinh”.



Mịa nó đúng là trò hài. VN ngày xưa bị TQ, Liên Xô nó lợi dụng để bành trướng chủ nghĩa cộng sản, cộng với lối tuyên truyền mị dân là thời VN thắp đèn dầu không có TV, và được trợ giúp của quân TQ, Liên Xô, Bắc Triều Tiên, Cuba,...còn ngày nay Nicolas Maduro đang gây ra thảm họa đất nước họ về nạn đói và nạn lạm phát mà IMF, WB, thậm chí một ngân hàng quốc doanh của TQ nó còn công bố dự đoán số liệu kinh tế Venezuela có thể bị lạm phát tới 3 triệu phần trăm trong năm 2019, và Venezuela đã mất đi 4 triệu người dân di cư tị nạn sang Brazil-Colombia và các nước láng giềng.

Nghĩa là trên thế giới thì từ xưa cho tới nay thì đếch có binh lính nào chịu cầm súng để bảo vệ cái chế độ đó khi bao tử của họ trống rỗng.

Chuyện nữa là khu vực Mỹ Latinh là sân sau của Mỹ, cộng với 3 nước lớn Argentina,  Brazil, Colombia nó chống lại chế độ Nicolas Maduro, đặc biệt 2 nước Brazil, Colombia đang gánh tổn thất nặng nề nhất bởi dòng người tị nạn Venezuela đổ vào nước họ tới 3,7 triệu người thì bọn Nga của Putin cùng Nicolas Maduro nó đang diễn kịch, là quốc tế đặt ra vì sao Nga lại đi đòi tiền lãi 100 triệu USD của Venezuela trong lúc này thay vì cần giảm nợ và viện trợ cho Venezuela thì Nga không làm, và Brazil, Colombia nó đang thiệt hại kinh tế tới 14 tỷ USD vì sáo trộn dòng người tị nạn và nhân đạo, và Brazil, Colombia nó buộc phải kêu gọi quốc tế hậu thuẫn tiền bạc, trợ cấp lương thực, thức uống, bác sĩ  thì chẳng có quốc gia nào rót tiền trợ cấp cả, và chỉ có UK, Canada, Mỹ, Brazil, Colombia họ buộc phải bỏ tiền ra trợ cấp nhân đạo. Nhưng trách nhiệm nặng nề nhất vẫn thuộc về 2 chính phủ Brazil, Colombia.

Nói thật, vì bây giờ vũ khí và chiến tranh của Mỹ nó khác thời chiến tranh VN, bởi Mỹ nó dựa vào các đồng minh đóng góp khoa học đẻ chia sẽ công nghệ quốc phòng, như Mỹ dựa vào Nhật về điện tử, và dựa vào Israel về công nghệ máy bay không người lái UAV, đổi lại các nước  Israel, Nhật dựa vào lĩnh vực cơ khí, và các vấn đề động lực học, kể cả công nghệ Thung lũng Silicon.

Nghĩa là Mỹ nó hợp tác với các nước đồng minh của nó chia sẽ công nghệ và còn hợp tác về không phận lãnh thổ. Tức là nếu xưa kia Mỹ tấn công VN thì bị hạn chế về lãnh thổ di chuyển, còn bây giờ nếu Mỹ tấn công Venezuela thì nếu cho dù Brazil, Colombia không tham chiến, nhưng nó sẽ khóa không phận là cấm vận bọn Nga, hay TQ bay qua lãnh thổ của nó, kể cả vùng biển, dù là hải phận hay không phận quốc tế, là gần như các nước Mỹ Latinh, Caribbean nó chống Nicolas Maduro thì nó đã khóa hết không phận của nó, nếu cộng Canada, Mỹ nó ra lệnh giới nghiêm Khu vực nhận dạng phòng không (Bắc Mỹ) thì bọn Nga, TQ có ăn gan Gấu cũng không thể cứu viện được ai cả.

Chuyện nữa là nói về chiến tranh rừng rậm thì đã có những Lữ đoàn nổi tiếng và khét tiếng cùa  Brazil, Colombia nó lo liệu, và các Lữ đoàn này nó sẽ tham chiến chống quân Venezuela  và yểm trợ quân Mỹ thì quân Nga cho dù có mặt ở đây cũng chỉ phơi mạng. Vì Brazil, nó có Lữ đoàn bộ binh rừng số 23, lữ đoàn này nằm dưới sự chỉ huy của Bộ Tư lệnh Quân đội Amazonia, Lữ đoàn bộ binh dù, Tiểu đoàn bộ binh rừng rậm số 1 rất khét tiếng trong chiến tranh rừng rậm thì họ đã cảnh cáo người Nga là họ sẽ tham chiến nếu Nga đưa quân sang Venezuela, còn nói về Colombia thì miễn bàn, là Colombia nó có tới 2 Lữ đoàn nổi tiếng đánh du kích tròng rưng rậm, và 2 Lữ đoàn này có thể đang chứa chấp các biệt kích Mỹ ở đây. Nghĩa là Mỹ nó sẽ nâng cấp huấn luyện thêm các vũ khí tối tân cho các Lữ đoàn bộ binh rừng rậm của Colombia để tấn công bắt cóc giết quân Nga, TQ.

Thằng Vít thì hay chế giễu bọn Nga nó phơi xác ở Sa mạc Syria ít nhất 1.000 lính kể từ năm 2015, bởi lính Nga không quen địa hình thời tiết Sa mạc, thậm chí vũ khí Nga cũng không quen thời tiết ở đó. Bọn Nga nếu có cứu được Venezuela thì nó cần ít nhất 700 tỷ USD để khôi phục đầu tư lại Venezuela, có lẽ Nga đói khổ sẽ không làm nổi.😛
😎 Thằng Vít này hay nhắc nhở là quân Venezuela thời Nicolas Maduro nó rất kém về chiến tranh rừng rậm, mặc dù thời nó thân Mỹ giàu có thì Venezuela nó cũng có tới 2 Lữ đoàn bộ binh rừng rậm khác nhau rất thiện chiến nhưng kém xa các lữ doàn dù, bộ binh rừng rậm Brazil, Colombia. Cần biết rằng xưa kia Lữ đoàn bộ binh rừng rậm của Colombia nó vượt biên giới Venezuela và tiêu diệt hạ sát tới 2 trung đoàn thiện chiến của Hugo Chavez, và phá hủy nhiều pháo binh, tên lửa của Venezuela, mà còn giết cả chỉ huy tướng 2 sao của Venezuela. Du kích Colombia đánh trong rừng rậm nó rất khét tiếng thiện chiến mà khó quân đội nào trên thế giới có thể so sánh nổi. Thậm chí cơ quan tình báo khét tiếng nhất thế giới là Mossad của Israel họ còn gửi lính của họ sang Colombia, hoặc nhờ Lữ đoàn bộ binh rừng số 23 của Brazil giúp đào tạo chiến tranh sinh tồn trong rừng rậm chứ chả phải đùa chơi. Quân Nga thì tao bó tay nếu tới đây mà vô rừng thì chỉ có phơi xác. 

Trước đây, thằng Vít này cùng với các kỹ sư Mỹ, và các kỹ sư Colombia  đã vô rừng khu biên giới  Brazil, Colombia, Venezuela thì chỉ với vài tay súng thiện chiến của Colombia nó bảo vệ các kỹ sư Mỹ và thằng Vít thì bố bảo kẻ nào dám tấn công. Lính biệt kích cảm tử tinh nhuệ rừng rậm của Colombia nó rất xuất sắc về đánh nhau trong rừng, nó am hiểu tất cả các loại vũ khí, và am hiểu tất cả những thứ độc dược cây rừng trữ nước hoặc là lương thực có dinh dưỡng và am hiểu khả năng sinh tồn rất ấn tượng là họ có thể biết cách ăn những rễ cây rừng nào để tồn tại mà không cần tiếp tế lương thực, hoặc nước ngọt, và phân biệt rất rõ về độc dược sinh vật, thực vật của rừng sâu.👹

David Văn

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo