Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG DÂN CHỦ TẠO RA MỘT RẠP XIẾC

ĐẢNG DÂN CHỦ TẠO RA MỘT RẠP XIẾC Nhiều đảng viên Đảng dân chủ đã chỉ quan tâm đến một điều và chỉ một điều duy nhất: luận tội tổng thống Don...

ĐẢNG DÂN CHỦ TẠO RA MỘT RẠP XIẾC

Nhiều đảng viên Đảng dân chủ đã chỉ quan tâm đến một điều và chỉ một điều duy nhất: luận tội tổng thống Donald Trump.

Nhưng thực sự đó là một sự xúc phạm, khi phiên điều trần lớn đầu tiên trong tuần này với một nhân chứng lớn đầu tiên trong tuần này, lại là một kẻ đã từng nói dối Quốc hội trước đó và bị truy tố về tội nói dối quốc hội.

Đảng dân chủ không quan tâm gì tới Cohen là một kẻ nói dối.

Đảng dân chủ không quan tâm đến anh ta là một tên tội phạm mà đã dựa vào các danh tiếng của tổng thống để trục lợi hàng triệu đô la và lên truyền hình của tổng thống.

Đảng dân chủ đang tạo cơ hội cho một kẻ nói dối có cơ hội trả thù mối hận thù riêng của mình với tổng thống. Đảng dân chủ muốn tạo ra một rạp xiếc cho một kẻ đã từng nói dối quốc hội và anh ta sẽ lặp lại điều đó để thể hiện nền tảng dân chủ Mỹ?

Đảng dân chủ chỉ muốn tại nên một cuộc luận tội tổng thống mà không bận tâm đến việc cùng tổng thống phát triển đất nước.

Và các Đảng viên cộng hoà trong Uỷ ban giám sát quốc hội sẽ hỏi anh ta về những tội phạm anh ta đã thực hiện và những điều mà anh ta đã nói dối và sẽ tìm ra một sự liên kết có chủ đích từ phía các đảng viên dân chủ trong việc tạo ra rạp xiếc với một kẻ dối trá này.

Lê Luân




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo