Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI ÔNG TRUMP NÀY CỨ THỌT LÉT HOÀI

CÁI ÔNG TRUMP NÀY CỨ THỌT LÉT HOÀI Hà cớ gì ông lôi cộng hòa xhcn Việt nam vào twitter nhà ông để "huấn thị" Kim Jong Un vậy ?  Ôn...

CÁI ÔNG TRUMP NÀY CỨ THỌT LÉT HOÀI

Hà cớ gì ông lôi cộng hòa xhcn Việt nam vào twitter nhà ông để "huấn thị" Kim Jong Un vậy ? 

Ông làm cho "những con bò vui nhộn, những con bò hạnh phúc" mừng vấp té tòe loe đầu gối kia cà. Chúng đọc ngay mấy chữ đầu tiên "Việt Nam đang phát triển mạnh như vài nơi trên trái đất" mà sướng như thằng Bờm đang cầm cục xôi hẩm của phú ông. Tin chắc tối nay Phúc nổ không ngủ được vì "tức bụng" quá xá. 

Ông bà ta nói cấm cãi rằng "Người khôn hay nói nửa chừng. Để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo". Chúng lo là vì:

1. Đào đâu ra tiền mặt để mua hàng Mỹ tới 20 tỷ ông Tơn trong khi metro Bến Thành - Suối Tiên nợ có 100 triệu ông Tơn mà dai như giẻ rách;

2. Lo vì vạ miệng của Phúc nổ:

Bốn mươi bốn năm qua kể từ ngày cướp được Hòn ngọc Viễn Đông, cướp được kho vàng gần 20 tấn và khẳm tỷ USD cùng cái sổ đỏ của VNCH,... Tài nguyên khoán sản, biên giới biển đảo bán dọng hết để rồi dân từ đứa mới đẻ ra đến cụ già sắp xuống lổ phải cõng mỗi người 01 cục nợ đến mấy chục triệu hồ tệ nhưng vẫn được ông Trump "khen" là "Việt Nam đang phát triển mạnh như vài nơi trên trái đất".

Trong khi đó quan sản luôn toét mồm "Việt nam sẽ thành 'rồng lộn - cọp lồng',...". Gần đây vào chiều ngày 26/01/2019, tại buổi gặp gỡ 100 "Việt kiều" tiêu biểu, Phúc nổ banh khán phòng rằng "Nếu 1 tỷ USD đầu tư về Việt Nam, sau 5 năm có thể tăng lên 5 tỷ USD". Ông tỷ phú Trump nghe cũng sợ vì vậy ổng mới nói "Việt Nam đang phát triển mạnh như vài nơi trên trái đất" bởi nó kinh khủng quá, kinh đến mức đám buôn bán ma túy mơ cũng không thấy huống chi dân bất động sản như ông.

Chết thiệt, cái ông Trump này cứ thích thọt lét người ta thiệt là chơi xấc quá đà./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo