Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NIỀM TIN?

NIỀM TIN? Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều giải quyết mối quan hệ song phương, bàn thảo chuyện riêng tư giữa hai quốc gia, nhưng phải mượn địa ...

NIỀM TIN?

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều giải quyết mối quan hệ song phương, bàn thảo chuyện riêng tư giữa hai quốc gia, nhưng phải mượn địa điểm tổ chức tại một quốc gia khác, mà không phải là một trong hai quốc gia ấy.

Hai nguyên thủ quốc gia tham dự hội nghị có chương trình “ăn tối thân mật” cùng nhau, dù ngồi chung bàn nhưng đồ của ai nấy ăn, rượu của ai nấy uống, tất cả đều tự mang theo mà không dám chung chạ vào nhau.

Bức ảnh bên dưới đã lột tả rất chân thật về hội nghị đang diễn ra, khi mật vụ nước ngoài lại chặn xe đặc chủng của một nhân viên cảnh sát công vụ của nước chủ nhà để kiểm tra, khám xét.

Tất cả điều đó nói lên rằng, dù hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều có tất cả sự ầm ĩ vốn có, cộng thêm nước chủ nhà Việt Nam muốn nhân cơ hội này phô trương hình ảnh nên mọi thứ đều trở dư thừa. Nhưng rõ ràng thứ duy nhất mà hội nghị bị thiếu, đó chính là NIỀM TIN.

Đáng tiếc, thứ mà hội nghị bị thiếu lại chính là nền tảng cốt lõi trong việc đảm bảo và thúc đẩy cho sự hoà bình và thịnh vượng giữa các quốc gia.

Phạm Lê Vương Các




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo