Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤT NƯỚC SẼ VỀ ĐÂU: MỘT GÓC NHÌN GIỚI TRẺ HIỆN NAY

ĐẤT NƯỚC SẼ VỀ ĐÂU: MỘT GÓC NHÌN GIỚI TRẺ HIỆN NAY Đất nước sẽ về đâu khi mà những đứa trẻ cấp 2, cấp 3 đã sống bầy đàn, quan hệ tình dục và...

ĐẤT NƯỚC SẼ VỀ ĐÂU: MỘT GÓC NHÌN GIỚI TRẺ HIỆN NAY
Đất nước sẽ về đâu khi mà những đứa trẻ cấp 2, cấp 3 đã sống bầy đàn, quan hệ tình dục và chỉ biết thụ hưởng lạc thú thân xác và tiêu tiền vô tội vạ từ những nguồn tiền có sẵn từ ba mẹ chúng nó kiếm ra dễ dàng. 

Đất nước sẽ về đâu khi những đứa trẻ sống vô cảm, sống bàng quan, sống như những con thú hoang mà các em ấy thụ hưởng từ ba mẹ mình. Chính ba mẹ các em ấy vô cảm, ích kỷ cá nhân chỉ lo tìm mọi cách làm giàu và chỉ lo bảo vệ cho chính gia đình của mình mà họ quên rằng đó là sự ích kỷ và môi trường tàn nhẫn xung quanh sẽ hại chính con cái của họ. Môi trường xung quanh đó sẽ làm con cái bạn hư hỏng và bạn đừng buồn vì chính bạn vô trách nhiệm xã hội nên con bạn vậy đó. 

Đất nước sẽ về đâu khi mà giới trẻ hiện nay đáng lý ra là chủ nhân của đất nước trong tương lai nhưng lại là những con gà công nghiệp. Chúng sống theo tấm gương bố mẹ chúng nó,  không có lòng yêu thương, sự chia sẻ. Mà đúng thôi, đó chính là các bậc cha mẹ của các em ấy truyền lại cho các em ấy qua hành vi ứng xử, qua cách sống của bố mẹ các em ấy thôi mà. 

Đất nước sẽ về đâu khi ma tuý học đường tràn lan. Những đứa trẻ lao vào hút hít. Ma tuý tuồn vào Việt Nam tính trăm kg, tính tấn chứ không còn là dạng gói, dạng tép nay liều nữa rồi. Đó là do chính những bậc phụ huynh có con mà vô trách nhiệm vẫn im lặng không lên tiếng chống lại cái ác.  

Hậu quả lối sống trẻ em hiện nay trách nhiệm chính là đến từ ba mẹ, các bậc phụ huynh. Sau đó mới đến nhà trường và chính sách, đường lối giáo dục đã tạo ra một thế hệ trẻ ngày hôm nay. 

TỪ HÔM NAY AI XÚI TRỌNG LẬP GIA ĐÌNH Ở VIỆT NAM LÀ TRỌNG BLOCK NGAY LUÔN!

Nguyễn Đinh Trọng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo