Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN PHÚ TRỌNG : KẺ TỘI ĐỒ

Nguyễn Phú Trọng: Kẻ tội đồ.    Cái đảng cộng sản này nó đã là tội đồ của đất nước này, dân tộc này. Tay đồ tể khát máu nhất đã chết và để l...

Nguyễn Phú Trọng: Kẻ tội đồ.

   Cái đảng cộng sản này nó đã là tội đồ của đất nước này, dân tộc này. Tay đồ tể khát máu nhất đã chết và để lại một chế độ man rợ cai trị đất nước. Cho đến bây giờ, Nguyễn Phú Trọng là kẻ gây ra tội ác không kém tay lãnh tụ đảng cộng sản ngày trước. Hắn nhất nhất theo lệnh của Tàu mà áp dụng những đòn cai trị man rợ lên đầu dân tộc, lên đất nước cha ông để lại.

   Từ ngày hắn lên Tổng Bí thư là bắt đầu khát máu hơn, dã man hơn cả những tay đầu đảng nhiệm kỳ trước. Hắn được sự bảo kê của Trung Quốc mà ra tay sát hại bất kỳ thành phần nào, phe cánh nào cản đường hắn để hắn thâu tóm quyền lực. Đặc biệt là phe cánh của Nguyễn Tấn Dũng bị hắn đánh tơi tả, tay chân bị chặt liểng xiểng. Mục đích không phải là chống tham nhũng mà là đánh nhau chính trị. Vì tài sản tham nhũng hắn có thu hồi được bao nhiêu đâu. Hắn có diệt được bao nhiêu tham nhũng đâu. Phe cánh của hắn tham nhũng bung bét ra mà hắn có dám làm gì đâu. Ngay cả vụ Thủ Thiêm to đùng ra thế mà hắn có dám sờ vào phe cánh của Lê Thanh Hải đâu. Võ Kim Cự, Phạm Sỹ Quý...vẫn còn trơ trơ ra đó. 

   Không chỉ đánh nhau, giết cả đồng đảng( không phải đồng chí vì hai thằng là kẻ thù) của mình chỉ để thâu tóm công an, quân đội và trở thành kẻ tối thượng trong đảng cộng sản khi đặt thêm nửa đít lên ghế Chủ tịch nước của Quang. Giờ hắn là supper thống trị. Ai dám làm gì hắn. Phúc Niễng còn không dám ngáo ngơ với hắn. Dũng thì chỉ biết nằm im nhìn để tử của mình bị giết dần giết mòn. Trong đảng cộng sản hắn là to nhất. Thích trảm thằng nào thì trảm. Chủ tịch nước hắn là to nhất, thích ký, thích quyết gì thì hắn làm. Ai dám cản? Tata cả các chiêu bài chống tham nhũng, nhất thể hóa...chỉ đơn giản là tập trung quyền lực về tay hắn và để Trung Quốc dễ điều khiển bên chính trường Việt Nam mà thôi. Các chiêu bài cai trị dân tộc này, đất nước này đều nhập khẩu từ Trung Quốc về. Và âm mưu thao túng hoàn toàn, xâm chiếm Việt Nam của Trung Quốc thông qua những quyết định của Trọng lú vì hắn là tối thượng rồi. Hắn bảo Phúc Niễng gật là phải gật, ký là phải ký. Kể cả các dự án hạ tầng cỡ bự bên Việt Nam đều sẽ bị Trung Quốc nhảy vào thao túng. 

   Trên đây là chuyện trong nội bộ cộng sản. Còn chuyện người dân Việt Nam phải chịu thiệt thòi dưới thời của hắn thì ai cũng biết. Công an là cánh tay đắc lực của hắn mà chính Tô Lâm là kẻ cầm đầu. Trước kia Quang hói cũng đã gây nhiều tội ác với dân Việt Nam, nhất là với đồng bào Tây Nguyên. Thì nay Tô Lâm còn ác hơn nhiều khi làm theo mệnh lệnh của Trọng lú áp dụng công nghệ cao vào để giám sát, cai trị nhân dân. Luật an ninh mạng để đàn áp bất đồng chính kiến trên mạng xã hội. Công nghệ AI được đưa vào để giám sát công dân. Lực lượng công an đảng sẵn sàng đánh nhau với dân để cướp đất giao cho các phe nhóm lợi ích, đánh đập nhân dân để đàn áp bất đồng chính kiến, bắt giam, xử tù các nhà hoạt động vì Việt Nam tự do...

   Còn nhiều lắm. Có lẽ sau khi xong phần chuỗi bài "tư duy nô lệ" thì tôi sẽ viết một chuỗi bài về tội ác của tay tội đồ dân tộc Trọng Lú.

Nguyễn Việt Nam



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo