Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG TỘI ÁC PHƠI BÀY

NHỮNG TỘI ÁC PHƠI BÀY Đây rõ ràng là một tội ác trong học đường. Làm gì có loại giáo viên nào mà để cho nhiều học sinh đánh một học sinh tro...

NHỮNG TỘI ÁC PHƠI BÀY

Đây rõ ràng là một tội ác trong học đường. Làm gì có loại giáo viên nào mà để cho nhiều học sinh đánh một học sinh trong thời gian dài và nhădc những học sinh là không được đưa, phát tán các clip để ảnh hưởng tới trường. Và như vậy thì những kẻ trong ban giám hiệu trường không thể không biết tội ác này nhưng đã dung túng và bỏ mặc cho nó xảy ra ngày này ưua tháng khác trước mắt mình và trong nỗi đau đớn, tuyệt vọng của nạn nhân, một cô gái chưa đủ 16 tuổi.

Những loại giáo viên này có gì khác loài cầm thú và phường thảo khấu, lưu manh nữa đâu. Chúng để một đứa trẻ chậm chạp, hiền lành với bố mẹ ốm yếu, nghèo khó phải chịu đựng sự tra tấn và bạo hành man rợ của bạn bè trong sự bình thản của lũ giáo viên. Giờ cô bé đã phải vào viện tâm thần điều trị. Vụ việc rõ ràng đã có dấu hiệu hình sự và cơ quan điều tra cần khởi tố vụ án, sau đó sẽ truy trách nhiệm của lũ giáo viên biết sự việc nhưng bỏ mặc cho nó xảy ra.

Tội ác của chúng thật sự tày trời và không có gì là chúng không thể làm. Thời đại loạn lạc này bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của mọi loại tội ác. Và những ngôi trường trong hệ thống giáo dục là nơi phơi bày nhiều nhất những tội ác và những sự hủ lậu, khốn nạn của nó. Không thể tưởng tượng được làm sao mà một lũ giáo viên có thể chứng kiến và dặn dò những học sinh thực hiện tội ác trên một đứa trẻ cung là học trò mình cách xoá dấu vết tội ác bình thản đến thế.

Thời đại của loài ác thú với mọi loại vỏ bọc và vị thế trong xã hội.

Lê Luân



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo