Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÂN TRỌNG CÔ BÉ NGƯỜI MIỀN BẮC.

TRÂN TRỌNG CÔ BÉ NGƯỜI MIỀN BẮC. "Tại sao phải sợ?  Cuộc sống của bạn, thời gian của bạn, con người của bạn, bạn như những người khác, ...

TRÂN TRỌNG CÔ BÉ NGƯỜI MIỀN BẮC.

"Tại sao phải sợ? 

Cuộc sống của bạn, thời gian của bạn, con người của bạn, bạn như những người khác, đều được sống duy nhất một lần ở trần gian này. Tại sao phải sợ ai? Sợ cái gì nếu bạn không sai? 

Bạn có quyền lên tiếng cho những điều đúng đắn, bạn có quyền bảo vệ công lý, đó chính là bạn đang bảo vệ hiến pháp, pháp luật. 

Tại sao lại sẵn sàng đâm chém nhau vì một lời nói, giết nhau vì một thằng đàn ông hay một con đàn bà, thậm chí là giết người vì một con chó...đánh mất chính bản thân mình vì những người không đáng, vì những thứ ngớ ngẩn. Người ta đối xử khó chịu với nhau nhưng lại sẵn sàng quỵ luỵ trước ”công quyền”. Sẵn sàng bán đứt lương tâm. Sẵn sàng từ bỏ lòng tự trọng bản thân, lòng tự tôn dân tộc...
 Chúng ta là con người, chúng ta có quyền, tại sao phải hạ thấp bản thân mình? 

Sẽ không ai có thể biết trước giờ chết? Có thể hôm nay, ngày mai... không ai chắc chắn điều đó cả. Vậy, đã mất công sống sao không mạnh mẽ, đã mất công sống sao phải sợ ai đó?

Có một bài học để rèn luyện sự can đảm. Hãy nghĩ đến những tình huống xấu nhất và tốt nhất. 
Cùng lắm là chết, cùng lắm là bị ruồng bỏ, cùng lắm là mất tất cả...có sao đâu? Vậy thì hãy cứ làm những gì là chân chính để lương tâm luôn an bình. Không bao giờ nuối tiếc bất cứ điều gì."

(Cát Linh.)



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo