Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẢN LÃNH TỐI THIỂU CỦA MỘT NGÒI BÚT THÉP "DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG" LÀ "KHÔNG SỢ" KẺ GIAN

BẢN LÃNH TỐI THIỂU CỦA MỘT NGÒI BÚT THÉP "DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG" LÀ "KHÔNG SỢ" KẺ GIAN Nên nhớ rằng, VNCH mất Miền Nam m...

BẢN LÃNH TỐI THIỂU CỦA MỘT NGÒI BÚT THÉP "DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG" LÀ "KHÔNG SỢ" KẺ GIAN

Nên nhớ rằng, VNCH mất Miền Nam một phần không nhỏ là đã để Việt cộng chui sâu vào dân chúng, chui sâu vào bộ máy chánh quyền. Vì vậy, mỗi quyết sách, kế hoạch hành động của VNCH hầu hết đều bị rò rỉ, rơi vào tay Việt cộng. 

Sau ngày DÂN TỘC HẬN 30/4/1975, ngoài những tên Việt cộng nằm vùng đã ra mặt thì còn rất đông đảo những tên Việt cộng nằm vùng còn ẩn mặt, chúng cũng hòa theo dòng người tị nạn cộng sản chạy sang xứ sở tự do để vừa đượt hít thở bầu không khí tự do, hưởng thụ những ưu việt của xứ sở tự do nhưng vẫn "không quên nhiệm vụ" mà Việt cộng đã giao phó.

Vì vậy đừng lầm tưởng rằng tất cả những dân binh, cán chính của VNCH đã tị nạn cộng sản, đã định cư ở Mỹ,... đều có huyết hải thâm thù với Việt cộng. Thực ra bọn Việt cộng nằm vùng thế hệ trước năm 1975 vẫn luôn cấu kết với bọn Việt cộng nằm vùng thế hệ sau năm 1975 để ngày đêm đánh phá, triệt tiêu những tổ chức, cá nhân "thề không thỏa hiệp với Việt cộng để phản bội lại chánh nghĩa VNCH".

Bọn Việt cộng nằm vùng này hoạt động khá tinh vi trong vỏ bọc là công dân VNCH, là nạn nhân của Việt cộng, chúng theo dõi và bám sát những hậu duệ VNCH chánh tông, kết bạn và share bài của họ. Nhưng khi chúng nhận thấy mức độ nguy hiểm của họ đối với Việt cộng đang lên cao, uy hiếp nghiêm trọng tới Việt cộng trong nước thì chúng bắt đầu lộ mặt tấn công. 

Thực ra Việt cộng không sợ lực lượng DIỆT CỘNG lưu vong ở hải ngoại, không sợ những lời đe dọa hùng hồn như sẽ vác cờ vàng để xóa sổ Việt cộng, sẽ biểu tình rầm rộ ở hải ngoại để phản đối Việt cộng,... mà Việt cộng rất sợ dân tộc Việt Nam từ trong nước và nước ngoài đoàn kết lại để tiêu diệt Việt cộng.

Vì vậy Việt cộng rất quỷ quyệt tung ra cái nghị quyết 36 về chủ đề hòa hợp hòa giải dân tộc để lấy đó làm cái cớ cho bọn Việt cộng nằm vùng làm công cụ tấn công những người con VNCH có ý tưởng "đoàn kết dân tộc - không bắt tay với Việt cộng" để DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG.

Bằng lối tuyên truyền bịp bợm, biến trắng thành đen của bọn Việt cộng nằm vùng, không ít người thân là công dân VNCH đã tin theo chúng sái cổ bởi vì họ đã từng bị bọn Việt cộng nằm vùng trước năm 1975 phản bội, họ như những con chim đã bị trúng tên nên gặp cành cong cũng sợ. Vì vậy họ đã vô tình sập bẫy của bọn Việt cộng nằm vùng, đã hùa theo bọn Việt cộng nằm vùng vùi dập những con người, những tổ chức DIỆT CỘNG tới cùng với chủ trương đoàn kết dân tộc nhưng không hòa giải với Việt cộng.

Muốn đoàn kết dân tộc để DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG thì sẽ không thiếu sự qui tụ của nhân dân ba miền Bắc - Trung - Nam của Việt Nam. Muốn qui tụ nhân dân 3 miền thì:

1. Trước tiên phải vạch mặt cho nhân dân thấy đồ tể hồ chí minh là một tên Hán tặc, là một tên tội đồ thiên cổ của dân tộc Việt Nam, phải giật sập hình tượng của tên Hán tặc này;

2. Phải khẳng định cờ máu của Việt cộng là cờ của Phúc kiến, nó không đại diện cho quốc gia, dân tộc Việt Nam;

3. Phải xé bỏ Hiến pháp của Việt cộng vì nó hoàn toàn vô giá trị bởi không phụng sự nhân dân mà chỉ phục vụ cho một nhúm tội phạm là đảng cộng sản Việt Nam;
...
Muốn đoàn kết dân tộc Việt Nam thì chúng ta không thể giương cao ngọn Hoàng kỳ của VNCH dù lá cờ này là biểu tượng linh hồn của Quốc gia Việt Nam. Bởi một thực tế cho thấy hàng năm cứ tới ngày DÂN TỘC HẬN 30/4 thì có rất đông người dân ở Việt Nam hoan hỉ, vui mừng vào cái ngày chánh quyền của VNCH bị chấm dứt tại Việt Nam.

Vì vậy nếu vẫn mang linh hồn của VNCH là Hoàng kỳ Tam Tài ra để hiệu triệu nhân dân ba miền Bắc - Trung - Nam chung tay xóa sổ Việt cộng là thất sách vì sẽ không qui tụ được toàn dân tộc Việt Nam. Vì lẽ đó cá nhân đã đưa ra ý tưởng là:

1. Xé bỏ hiến pháp của Việt cộng, phi chánh trị hóa quân đội, soạn thảo và ban hành Hiến pháp mới trên nền tảng ý nguyện của toàn dân tộc Việt Nam;

2. Xé bỏ cờ máu, cờ búa liềm, ném nó vào sọt rác, đồng thời chung ý tưởng thiết kế một Quốc kỳ mới trên nguyện vọng của dân tộc để hiệu triệu nhân dân ba miền Bắc - Trung - Nam qui tụ dưới cờ ĐẠI NGHĨA - ĐOÀN KẾT để chung tay DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG;
...

Dĩ nhiên khi có ý tưởng trên, cá nhơn biết trước sẽ khó lòng tránh khỏi những đòn tấn công, chụp mũ của bọn Việt gian, Việt cộng nằm vùng và cả những người VNCH nặng trĩu tấm lòng hoài cổ, hoài niệm về quá khứ oai hùng của VNCH bởi triết lý giáo dục "Nhân Bản - Dân Tộc - Khai Phóng", khẩu hiệu "Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm" và biểu tượng Hoàng kỳ đã ngấm vào trong máu thịt của mỗi người con của VNCH. Họ rất khó chấp nhận thay đổi mà ngược lại luôn kỳ vọng sẽ phục hồi. 

Cuộc sống luôn hướng về phía trước, chánh trị cũng vậy, muốn mưu thành đại sự, muốn cứu nguy dân tộc thì phải chấp thuận gói lại quá khứ vào túi hành trang để bước đi trên con đường với cái đích nằm ở phía trước. Phải xổ số cnxh quái thai ngay trên dải đất Việt Nam này bằng sự đồng thuận, đoàn kết của cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Muốn vậy phải đổi mới tất cả trên cơ sở chắc lọc tinh hoa, thành tựu của nhân loại và phải hợp với lòng dân, hợp với xu thế của thời đại. 

Tranh đấu với Việt cộng trên không gian mạng là phải đối đầu với các thế lực do Việt cộng đào tạo. Sợ đối đầu mà không dám đưa ra ý tưởng đột phá để CỨU NGUY DÂN TỘC vì tâm lý lo sợ sẽ bị kẻ gian chụp mũ, tấn công, bị kẻ gian bẻ chữ, cắt câu nhằm lôi kéo những người của thiếu tỉnh táo, dễ hiểu lầm hùa theo chúng cùng vu cáo, xuyên tạc ý tưởng đột phá của mình thì tốt nhứt nên dẹp tiệm. 

Tui không sợ Việt cộng mà chỉ sợ lòng dân không thuận. Tui không sợ bị vu cáo, chụp mũ của kẻ gian trong trò ngậm máu phun người mà chỉ sợ tui không đủ dũng khí để nói lên những suy nghĩ, những ý tưởng vì mục đích cuối cùng là ĐOÀN KẾT DÂN TỘC để  DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG để CỨU NGUY DÂN TỘC để PHỤC HƯNG VIỆT NAM. Tui không sợ bị kẻ gian tấn công mà còn cảm ơn những kẻ đã tấn công tui vì ý tưởng của tui bởi qua đó đã giúp tui phân biệt VÀNG - THAU, minh định NGAY - GIAN, phân định BẠN - THÙ. Tầm như ông Trump mà còn bị kẻ gian vu cáo là tay sai của Nga thì vô danh tiểu tốt như tui có bị chụp mũ, vu cáo là Việt gian, bút nô,... nào có sá chi./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo