Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÀNH VI CỦA VIỆT CỘNG LÀ TẬN CÙNG CỦA "ĐÊ HÈN - BỈ ỔI"

HÀNH VI CỦA VIỆT CỘNG LÀ TẬN CÙNG CỦA "ĐÊ HÈN - BỈ ỔI"  Việt cộng lại xua đuổi các bác, các chú Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa ...

HÀNH VI CỦA VIỆT CỘNG LÀ TẬN CÙNG CỦA "ĐÊ HÈN - BỈ ỔI" 

Việt cộng lại xua đuổi các bác, các chú Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa trước ngày DÂN TỘC HẬN 30/4. Một HÀNH VI TẬN CÙNG CỦA "ĐÊ HÈN - BỈ ỔI".

Vậy mà "minh chủ" của Châu Xuân Nguyễn và đám rác rưởi Nguyễn Trẹm là Trần Thanh Đằng - chủ tịt phong trào Việt Nam dân tộc tự quyết - VNDTTQ lại muốn bắt tay, hòa hợp hòa giải với chốp bu Việt cộng, bản thân Việt gian Châu Xuân Nguyễn lại ủng hộ con cái của "thương binh liệt sỹ" Việt cộng, ăn dọng với trùm Việt cộng Nguyễn Xuân Phúc. 

Thế nhưng đám Việt cộng nằm vùng Châu Xuân Nguyễn lại ra rả vu cáo, chụp mũ người khác là Việt gian, bút nô, là kẻ có tư tưởng HHHG với Việt cộng theo nghị quyết 36 của Việt cộng. 

Hãy dẹp ngay trò ngậm cứt phun xà lách đi lũ Việt cộng nằm vùng Châu Xuân Nguyễn và đám Việt gian VNDTTQ. Chính chúng mày là chim mồi của Việt cộng. Những ai có tinh thần xả thân vì dân tộc, quyết tâm DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG nếu phát hiện lũ Việt cộng nằm vùng này thì giết chết không tha để trừ hậu họa cho dân tộc./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo