Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN NÓNG VENEZUELA

TIN NÓNG VENEZUELA Theo lịch trình, ngày mai 1/5, tổng thống lâm thời Juan Guaido sẽ tổ chức cuộc biểu tình lịch sử để phế truất độc tài bịn...

TIN NÓNG VENEZUELA

Theo lịch trình, ngày mai 1/5, tổng thống lâm thời Juan Guaido sẽ tổ chức cuộc biểu tình lịch sử để phế truất độc tài bịnh hoạn Maduro.

Trước khi diễn ra cuộc biểu tình lịch sử vào ngày mai, tổng thống Guaido đã quay và phát một đoạn video tại căn cứ không quân ở Venezuela, bao quanh bởi các binh sĩ và kèm theo đó là hình ảnh nhà hoạt động và là cố vấn bị độc tài bịnh hoạn Maduro giam giữ, ông Leopoldo Lopez.

Trong đoạn video dài ba phút được đăng trên tài khoản Twitter của mình, ông Guaido cho biết những người lính đi trên đường phố sẽ hành động để bảo vệ hiến pháp Venezuela.

Ông Guaido kêu gọi một cuộc nổi dậy của quân đội, ông nói rằng đã bắt đầu giai đoạn cuối cùng của mình trong kế hoạch lật đổ độc tài bịnh hoạn Maduro.

Ông Guaido nói "Các lực lượng vũ trang quốc gia đã đưa ra quyết định chính xác, và họ tin tưởng vào sự hỗ trợ của người dân Venezuela".

Cầu mong và chúc các cho nhân dân Venezuela sớm xóa sổ cnxh quái thai để lan tỏa hiệu ứng đến các dân tộc đang ngắc ngoải dưới sự cai trị độc tài của loại chủ nghĩa quái thai này./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo