Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRẦN ĐẠI QUANG HÓA THÀNH THÁNH TRẦN

TRẦN ĐẠI QUANG HÓA THÀNH THÁNH TRẦN Tại khu du lịch ở Bà Nà Hill Thành phố Đà Nẵng có ngôi Chùa . Bàn thờ đề biển "Đức Thánh Trần"...

TRẦN ĐẠI QUANG HÓA THÀNH THÁNH TRẦN

Tại khu du lịch ở Bà Nà Hill Thành phố Đà Nẵng có ngôi Chùa . Bàn thờ đề biển "Đức Thánh Trần" nhưng tượng thờ lại là tượng Trần Đại Quang đeo quân hàm Cộng sản.

Lư hương của Đức Thánh Trần Hưng Đạo Đại Vương ở trong Sài Gòn thì bị mấy con chết tiệt cẩu đi, Ngài phạt mất cả mạng, thế mà không chừa. Bây giờ chúng hỗn láo đến mức kình Thiên động địa, lấy hình người thời nay, Chả biết công và tội thế nào? (cái này để quý bạn đọc tự đánh giá) để tâng bốc đúc thành tượng vàng chóe, đeo quân hàm Đại tướng Công an đặt lên thờ thay thế danh Ngài. Dù lý giải và ngụy biện thế nào thì tôi cũng không chấp nhận được.

Thật không còn gì để mà nói và viết nữa. Nếu Đảng và Nhà nước không dẹp ngay kiểu thờ bậy bạ, nhố nhăng, hỗn xược và bất nhân, bất nghĩa này ngay tức khắc thì họ cũng là đồng lõa!!! Như thế thì thật là khốn nạn cho cả Dân tộc chúng ta.

Chả lẽ hàng chục thành viên có họ Trần chính gốc nhà Vua của Hội Đồng hương Thái Bình chúng tôi ở CHLB Đức này. Họ nằm phần lớn trong BCH, họ là những nhà kinh doanh hoa quả và ngành phục vụ ăn uống rất thông minh, lỗi lạc và thành đạt đến nổi tiếng ở Berlin này. Tiền họ không thiếu. Họ không biết đến khái niệm "tham nhũng" nhưng họ biết mức thuế họ phải nộp.

Những người họ Trần này. nếu sau này họ chết đi. Mỗi ông đúc một cái tượng vàng hoe cho mình, rồi khắc cái biển gắn vào trước bàn thờ đề là "Đức Thánh Trần" thế này thì có mà loạn.

Ví dụ ông Trần Quốc Việt, từng làm 9 năm liền Chủ tịch của Hội, có dịp lãnh đạo hàng ngàn người. Ông kinh doanh cực tài. Hồi tôi còn làm thư ký cho ông, ông khoe với tôi là ở VN ông có nhà to quay mặt ra hồ Tây, mùa Đông thì ấm, mùa Hè thì mát... Rất tiếc cho Hội chúng tôi là ông đã mất, mà tôi có thấy ông í có tượng vàng, tượng đỏ gì đâu.

Ôi sự bất hiếu với lớp Tiền nhân ở Việt Nam ta bây giờ thật là đã lên đến cực điểm. Sự khốn nạn này để xảy ra trên Đất nước có nền Văn hiến lâu đời do Ông, Cha ta bao đời gây dựng thật là đáng nguyền rủa. Hỏi, "Đất nước bao giờ đẹp thế này chăng?"

Nguyễn Doãn Đôn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo