Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ CUỘC ĐẢO CHÁNH Ở VENEZUELA

Mịa nó, các chính phủ bất ổn chuốc thù oán với người dân nó do hai thứ mà ra đó là điện và nước. Venezuela trước kia sản xuất điện dư thừa v...

Mịa nó, các chính phủ bất ổn chuốc thù oán với người dân nó do hai thứ mà ra đó là điện và nước. Venezuela trước kia sản xuất điện dư thừa và bán điện rẻ cho dân thì hai ông Tổng thống Hugo Chávez, và Nicolás Maduro nó giữ được quyền lực mấy thập kỷ, chứ bây giờ điện nước của Venezuela có tiền cũng không mua nổi thì nó bất ổn. Cần biết rằng tổng sản lượng điện năng của Venezuela nó sản xuất ra điện chủ yếu chiếm tới 71% đến từ thủy điện, vì Venezuela nó còn có nhiều hồ nước lớn nhất hàng đầu Nam Mỹ nằm dọc theo Bờ biển Caribbean.

Venezuela chỉ bị “đảo chánh nhẹ” chứ chưa thể đảo chánh lớn. Bởi lẽ chức danh Tổng thống, kiêm Tổng tư lênh thì hai bố Nicolás Maduro và Juan Guaidó đang tranh chấp nhau, mà quan trọng là chỉ huy quân đội đứng hạng số 2 là Bộ Quốc phòng, Đại tướng Vladimir Padrino López đứng đầu lực lượng vũ trang Venezuela.

À ha, tay Đại tướng Vladimir Padrino López này trước sau gì cũng bị cấp dưới làm phản là thọc họng súng sau lưng nó, bởi vì hiện nay khoảng 1/3 binh lính quân đội Venezuela bị nợ lương. Trong đó ½ binh lính sống dưới tiêu chuẩn và nhà cửa cũng bị cúp điện, mà có mua điện giá cao cũng không có.  

Tiên sư bố nó chỉ cần khống chế được Bộ chỉ huy hoạt động chiến lược  (CEOFAN) do tướng Remigio Ceballos đứng đầu là chế độ Nicolás Maduro chấm dứt. Hiện nay Mỹ, Brazil, Colombia vừa đấm vừa xoa và vừa dọa các tướng lĩnh đứng dầu CEOFAN thoát ly Nicolás Maduro, nếu không sẽ bị bắt hoặc ám sát, hoặc bị đưa ra tòa án xử tội phạm chiến tranh khi đi qua các nước Mỹ, Brazil, Colombia và các đồng minh 50 nước. Tất cả các tài khoản trương mục ngân hàng sẽ bị phong tỏa ở nước ngoài. Lực lượng quan trọng khác nữa là nhân vật nắm quyền Tổng tư lệnh Vệ binh Quốc gia, thường là một thiếu tướng, và tư lệnh này hiện nay bị Nicolás Maduro sa thải lên xuống như đèn kéo quân.

Gần đây chức vụ Tổng tư lệnh Lực lượng Vệ binh Quốc gia Bolivar (GNB), một vị trí do Tướng Sergio Rivero Marcano nắm giữ đã bị Nicolás Maduro thay thế bởi Thiếu tướng Richard López Vargas.

Bộ Tư lệnh Khu vực Bảo vệ Quốc gia Thủ đô Venezuela, nó do Bộ chỉ huy khu vực 5 bảo vệ Thủ đô Caracas.  Còn các Bộ chỉ huy khu vực 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 thì chế độ Nicolás Maduro chưa thể kiểm soát hết được.😎

👉 Tin tức tin vịt không có thật hỗn loạn về tin đồn quân đội Venezuela tràn vào Thủ đô Caracas thì Putin và bộ sâu lãnh đạo nước Nga giật mình té đái ra quần và vội vàng họp nội các thì đúng là bó tay cho sư non yếu của Putin khi bảo vệ chế độ  Nicolás Maduro và khoản đầu tư. Cái chế độ Nicolás Maduro nó sụp đổ chỉ là thời gian thôi, vì chẳng có đứa nào tài năng mà kéo được lạm phát từ triệu phần trăm về lương thực về chục phần trăm cả, và chỉ có Mỹ, Brazil nó mới là nhà vua về nông nghiệp để khôi phục lại sản xuất của Venezuela, cũng như khôi hệ thống điện, nước.😎

David Văn




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo