Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUỐC HỘI : HỌP LÀM CÁI CHÓ GÌ , TỐN CƠM DÂN

Quốc hội: Họp làm cái chó gì, tốn cơm dân.    Thấy Quốc hội đang họp bàn về lung tung tùng phèng mà thấy như là đi xem diễn tuồng vậy. Nào l...

Quốc hội: Họp làm cái chó gì, tốn cơm dân.

   Thấy Quốc hội đang họp bàn về lung tung tùng phèng mà thấy như là đi xem diễn tuồng vậy. Nào là các vấn đề kinh tế, xã hội, quốc kế , dân sinh abc... Tôi phải khẳng định luôn là cái tổ chức ấy nó không phải là Quốc Hội mà nó là "Ăn hại hội" hay "Chỗ để bọn cộng sản lòe dân, thằng đấm, thằng xoa, thằng ăn cướp và thằng la". Nó có đại diện cho dân đúng nghĩa và giải quyết được yêu cầu của dân, của nước đề ra đâu mà.

   Tại vì sao? Quốc hội của bọn cộng sản là toàn quân cộng sản mua ghế hay lươn lẹo vào đó rồi ngồi gật hay phát ngôn theo lập trình kiểm duyệt để lòe dân và kiếm chác lợi ích. Tiếp nữa là nó bị thao túng bởi cái bọn có tên Bộ Chính trị. Bằng chứng là chị Ngân bảo cái vụ "Luật đặc khu, Bộ chính trị đã quyết rồi thì phải ra bằng được". Mà Bộ Chính trị thì toàn thằng cộng sản, làm việc, quyết định theo đường lối cộng sản. Vậy nên cái Quốc Hội ấy nó có tác dụng gì đâu mà. Nó đơn giản chỉ là cái tổ chức bù nhìn, một gánh tuồng, chèo diễn những vở mị dân tởm lợm.

   Chi phí duy trì, vận hành cái Quốc Hội ấy nó ngốn không biết bao nhiêu tiền của dân. Cuối cùng cũng chẳng có giải quyết được cái gì. Bao nhiêu kế hoạch, dự định, đề án đều thất bại. Đấy đến bây giờ đã trở thành nước công nghiệp đâu mà ô nhiễm tùm lum khắp đất nước, dân thì thu nhập bằng 1/10 thế giới trong khi giá cả tiêu dùng thì ngang ngửa, thậm chị đắt hơn nhiều khi so sánh thu nhập/ giá cả tiêu dùng. Đất nước thì ngày càng thối nát, giang sơn thì càng ngày càng vào tình trạng khánh kiệt, nợ nần chồng chất, oan ức, bất công đầy rẫy. Vậy thì cái tổ chức tên là Quốc Hội ấy tồn tại để làm cái gì?

    Họp hành thì gật dúi dụi cả một lũ với nhau, phát biểu thì kiểm duyệt từng chữ, lệch pha thì dằn mặt nhau ngay như vụ Lưu Bình Nhưỡng đụng độ với Bộ Công an hay thằng đấm, thằng xoa, hỏi hơi thẳng, hơi xoáy thì bảo trả lời bằng văn bản, đại biểu thì ăn nói ngáo nga ngáo ngơ... Thế thì họp hành làm cái gì. Họp mãi rồi cũng đều do thằng Bộ Chính trị nó quyết. Nó bảo ấn nút, gật là phải gật. Đúng là nhìn cái hội ăn hại ấy ở nước cộng sản nào cũng giống nhau. Hô phát cả lũ giơ tay, vỗ tay như bố đẻ em bé. Đến chịu.

Nguyễn Việt Nam








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo