Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TIẾN ƠI!

ÔNG TIẾN ƠI!   Đặt giả sử hỉ, bản thân ông có thằng bạn. Thằng bạn đó nó thường đến nhà ông ăn cướp, nó đánh đập con cái ông, nó hiếp dâm vợ...

ÔNG TIẾN ƠI! 

 Đặt giả sử hỉ, bản thân ông có thằng bạn. Thằng bạn đó nó thường đến nhà ông ăn cướp, nó đánh đập con cái ông, nó hiếp dâm vợ ông, nó chửi rủa ông và nó đã từng đốt nhà ông rồi tuyên bố đó là, để dạy cho ông một bài học. Vậy thử hỏi, ông có vun đắp tình bạn mãi mãi với thằng lưu manh đó không? Hay là ông cạch mặt nó và tìm người khác để chơi? 

 Ông trả lời đi! Ông trả lời đi! Ông trả lời coi, ông trả lời là cạch mặt thằng bạn đó hay cố chung thuỷ với nó, để tui còn biết ông là người ăn cơm hay ăn cứt! 

 Hàng nghìn năm nay TQ luôn có dã tâm thôn tính nước ta. Ông là người tộc Ngô, nếu không được học hành tử tế thì cũng biết được dòng dõi tộc Ngô có Ngô Quyền đánh quân Nam Hán, Ngô Tuấn (Lý Thường Kiệt) đánh quân Tống, Ngô Thì Nhậm đánh quân Thanh.... 

 Ông phải thấy, cha ông mình ra sức chống giặc Tàu bành trướng để giữ yên bờ cõi cho con cháu thừa hưởng giang sơn như thế nào rồi chứ! Nếu họ cũng hèn hạ, sợ mất hũ gạo mà không dám chống giặc, rồi cũng nhẫn nhục vun đắp tình hữu nghị với giặc như ông, thì non sông đất nước này còn đâu nữa mà đảng các ông giành giật lãnh đạo? 

 Ông làm đến cấp tướng mà không phân biệt được đâu là bạn, đâu là thù thì quá đần độn đi ông Tiến nợ! Xưa nay dòng dõi tộc Ngô có tướng nào mà ngu dốt như ông thế chứ? Ông nên đổi họ khác như cha già của ông cho tui nhờ và tộc Ngô khỏi nhục. 

 Loại cặn bã!

Ngô Trường An



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo