Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP THỂ THAO MANG TÍNH CHẤT KHIÊU DÂM SẼ BỊ PHẠT TỪ 5 TRIỆU ĐỒNG.

TẬP THỂ THAO MANG TÍNH CHẤT KHIÊU DÂM SẼ BỊ PHẠT TỪ 5 TRIỆU ĐỒNG. Đọc tin này tui thấy hơi sai sai. Theo văn bản này sẽ bị phạt khi "Tậ...

TẬP THỂ THAO MANG TÍNH CHẤT KHIÊU DÂM SẼ BỊ PHẠT TỪ 5 TRIỆU ĐỒNG.

Đọc tin này tui thấy hơi sai sai. Theo văn bản này sẽ bị phạt khi "Tập thể thao mang tính chất khiêu dâm", nhưng thế nào là Tập thể thao mang tính chất khiêu dâm thì không có gì cụ thể cả. Luật mà mơ mơ hồ hồ như thế thì phạt hay tha ai đều do cảm tính cả.

Chính danh mà nói thì "Khiêu dâm" là danh từ chung dùng để chỉ những động tác, cử chỉ của con người dùng nhằm mục đích quyến rũ, lôi cuốn bản năng tình dục của đối phương. Khiêu dâm có thể phân ra nhiều loại:

Khiêu dâm bằng động tác: Người thực hiện hành vi khiêu dâm (thường là nữ) sẽ ăn mặc hở hang, gợi cảm, hoặc làm nhiều động tác kích thích như tự xoa khắp thân thể mình, cởi bỏ hay hé mở quần áo ở những vùng kín đáo. Mạnh hơn, người khiêu dâm có thể kích thích đối tượng mình muốn đạt mục đích bằng cách va chạm nhẹ hay mạnh vào thân thể của họ.

Khiêu dâm bằng hình ảnh: Là những bức ảnh chụp (thường thấy ở các cô gái) trong tư thế hở toàn bộ hoặc hở một phần kín đáo nhạy cảm trên thân thể.

Khiêu dâm bằng lời nói: Quyến rũ đối tượng bằng những ngôn từ liên quan đến tình dục ở nhiều mức độ nặng hoặc nhẹ khiến đối phương mất tự chủ.(wikipedia)

Với định nghĩa như vậy thì khiêu dâm khi tập thể thao là gì? Chẳng biết. Có thể nằm trong mục Khiêu dâm bằng động tác.

Làm ra luật mà không rõ ràng thì luật rất khó thi hành. Mà luật của ta toàn mơ hồ thế cả, nên xử sao cũng được he... he. 

Thông thường, tập thể thao người ta ăn mặc gọn, nhẹ, không bị vướng víu khi tập. Lúc thi đấu cũng thế, bơi thì mặc áo bơi, đánh bóng chuyền trong sân thì mặc quần ngắn, ngoài bãi biển thì bikini.. đa số vận động viên khi tập luyện cũng như khi thi đấu đều mặc áo quần ngắn,để lộ mông đùi, da thịt. Thế có bị phạt không? Nam cử tạ thì ở trần, dưới chỉ có một cái quần xì líp nhỏ xíu, vậy có thể gọi là khiêu dâm không?

https://vnexpress.net/phap-luat/tap-the-thao-mang-tinh-chat-khieu-dam-se-bi-phat-tu-5-trieu-dong-3960578.html

Đỗ Duy Ngọc



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo