Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUYÊN GIÁO "THOÁT XÁC" ĐỂ KIẾM ĂN TRONG ĐỐNG RÁC CỦA CUỘC ĐỜI

TUYÊN GIÁO "THOÁT XÁC" ĐỂ KIẾM ĂN TRONG ĐỐNG RÁC CỦA CUỘC ĐỜI Khi băng nhóm Hán nô Châu Xuân Nguyễn hùa theo cộng cái Nguyễn Thị M...

TUYÊN GIÁO "THOÁT XÁC" ĐỂ KIẾM ĂN TRONG ĐỐNG RÁC CỦA CUỘC ĐỜI

Khi băng nhóm Hán nô Châu Xuân Nguyễn hùa theo cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ vu cáo Tran Hung là bút nô, Việt gian thì tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe cũng hùa theo chụp mũ tấn công Tran Hung.

Lưu manh hơn là Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe lại vu khống Tran Hung là một nhóm DLV chuyên đánh phá phong phú Dân chủ, tấn công vào các FBker nổi tiếng, nhiều FENG mà tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe nêu đích danh là "Tran Hung và Nhóm Tran Hung đang chuẩn bị tấn công vào FBker Trần Đình Thu".

Tuy nhiên Tran Hung này không cần phải ra tay mà chính tuyên giáo Trần Đình Thu đã tự hiện nguyên hình là một tên tuyên giáo có cỡ trong việc bưng bô Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Vì tuyên giáo Trần Đình Thu đã lộ rõ thân phận nên sợ bị "cháy lan" mất đường làm ăn của một thằng tuyên giáo già đầu, non đời nên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe liền chủ động dập lửa bằng cách rẻ tiền là: Sau khi Tran Hung chính thức khẳng định Trần Đình Thu là tuyên giáo qua bài viết nó kêu gọi nhân dân Việt Nam ủng hộ Hán nô Nguyễn Phú Trọng bỏ Tàu cộng đu càng Mỹ" thì Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe liền bố cáo hủy kết bạn với Trần Đình Thu và những ai là FENG của Trần Đình Thu". 

Mục đích bố cáo của Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe là tạo cho mình một vỏ bọc "ta đây không còn dây dưa với tuyên giáo Trần Đình Thu" dù trước đó rất mật thiết, thần tượng tuyên giáo Trần Đình Thu. Trò này chỉ lừa được con nít thôi Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe.

Như chưa đủ để tạo độ dày cho vỏ bọc, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe lại tiếp tục tung bài kiểu để "thanh minh thanh nga" bẻ lái dư luận với bài viết "ĐEM GAN THỎ ĐỂ THỬ LÒNG CỌP BEO". Qua bài viết này, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe nêu bật lên 2 ý nhấn:

1. Tran Hung đã vu cáo: Phạm Thành là DLV cao cấp, là đặc phái viên của Tập Cận Bình tại Việt Nam, trực tiếp chỉ đạo Nguyễn Phú Trọng và Đảng Cộng sản Việt Nam;

2. Tran Hung vu cáo Phạm Thành là nhân viên của Cục tình báo Trung ương Mỹ - CIA.

Tất cả những gì Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe đã viết ra như trên đều là "tự vẽ ra rồi tự loan tin". Trò này Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe đã học tập và làm theo chiêu trò của Hán tặc hồ chí minh. Khá tinh vi nhưng cũ mèm. Bởi vì Tran Hung này chỉ khẳng định Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe là một tên DLV được cấp phép chửi Việt cộng để làm chim mồi. 

Tran Hung không nói Phạm Thành là đặc phái viên của Tập Cận Bình hay là nhân viên của CIA như Phạm Thành tự sướng. Bởi vì với cái gốc là một nhà văn 2 xu của Việt cộng thì Phạm Thành Bà Đầm Xòe chỉ xếp vào hàng DLV bán trung cấp trong mắt của Tran Hung này mà thôi. Nhưng Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe tự dựng lên một hình ảnh là đặc phái viên của Tập Cận Bình, là nhân viên CIA qua việc nhét chữ vào miệng Tran Hung thì đúng là trò khỉ đẻ rẻ tiền của Hán tặc hồ chí minh với tác phẩm vừa đi đường vừa kể chuyện.

Mắc cười hơn là sau bài "tự sướng" của DLV bán trung cấp của Phạm Thành, tên "minh chủ" Trần Thanh Đằng, chủ tịch nhóm Việt cộng nằm vùng "Việt Nam dân tộc tự quyết", anh rể của Hán nô Châu Xuân Nguyễn đã chia sẻ ngay mà quên đi một sự thật ấu trĩ quá mức. Đó là trong khi Hán nô Châu Xuân Nguyễn luôn tâm nguyện rằng Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ là Gorbachev của Việt Nam, tuyên giáo Trần Đình Thu thì kêu gọi nhân dân ủng hộ Hán nô Nguyễn Phú Trọng bỏ Tàu đu càng Mỹ, tức Hán nô Châu Xuân Nguyễn và tuyên giáo Trần Đình Thu thờ chung một chủ, bưng cùng một bô là bưng bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Trong khi đó Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe thì ly dị với DLV Trần Đình Thu nhưng lại được tên Việt cộng già nằm vùng ở Mỹ là Trần Thanh Đằng tung hô. 

Con người khi trẻ tuổi thì thường mắc sai lầm vì nông cạn, hiếu thắng nhưng về già sẽ trầm tĩnh, sâu sắc hơn, họ biết phân tích đúng sai để cố gắng làm người trong quỹ thời gian còn hạn hẹp. Tuy nhiên với phường Hán nô, cộng nô thì bản chất gian manh, tráo trở là "không bao giờ thay đổi" mà bằng chứng là tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe, hai tên Hán nô Châu Xuân Nguyễn và Trần Thanh Đằng là bằng chứng vô cùng sống động. 

Những hành động của tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Trần Thanh Đằng, Châu Xuân Nguyễn,... là kế "thoát xác" để tiếp tục kiếm ăn trong đống rác của cuộc đời./.

Tran Hung.

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo