Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỜ GÀI ĐỘC ĐÁO CỦA KỲ THỦ DONALD TRUMP QUA TRÒ CHƠI LỚN "LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" CỦA PHE DÂN CHỦ

CỜ GÀI ĐỘC ĐÁO CỦA KỲ THỦ DONALD TRUMP QUA TRÒ CHƠI LỚN "LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" CỦA PHE DÂN CHỦ Donald Trump thò chân giò vụ điện th...

CỜ GÀI ĐỘC ĐÁO CỦA KỲ THỦ DONALD TRUMP QUA TRÒ CHƠI LỚN "LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" CỦA PHE DÂN CHỦ

Donald Trump thò chân giò vụ điện thoại với tổng thống Ukraine Zelensky vào ngày 25/7/2019, vậy là phe Dân chủ đổ hết rượu vào táp cái chân giò cái phập bằng quyết định luận tội tổng thống Donald Trump.

Táp chân giò do ông Trump thò ra tưởng là ngon, ai dè toàn là xương xẩu sóc họng, rách lưỡi, gãy răng. Bởi vì kẻ tố giác ông Trump là một trong những kẻ nằm trong Bạch Cung mà ông Trump nghi ngờ là CIA. Tại sao ông Trump lại nghi kẻ tố giác là CIA ? Có lý của ổng cả mà lý này mới hộc máu phe dân chủ đó.

Bởi vì khi luận tội ông Trump thì phải xoáy vào điều tra xem ông Trump có mặc cả với Zelensky để điều tra cha con Joe Biden đổi lại ông Trump sẽ viện trợ cho Ukraine hay không. Xoáy vào điều tra vụ này thì ông Trump và cha con Joe Biden là tâm điểm của cuộc điều tra. Cha con Joe Biden chết chắc còn ông Trump thì phía Bạch Cung đã giải mật, công khai bản ghi nhớ cuộc điện thoại với tổng thống Ukraine rồi. Một con chim đã bị ông Trump bắn hạ đó là Joe Biden do chính phe Dân chủ gây ra bởi trò chơi luận tội tổng thống.

Chưa hết, việc ông Trump giả đò la lối, tố giác kẻ tố cáo ông ta là CIA và phải nêu đích danh kẻ đó mặc dù luật pháp không cho phép tiết lộ danh tánh kẻ tố giác theo quy định bảo vệ nhơn chứng. Việc ông Trump nằng nặc khẳng định kẻ tố giác là CIA sẽ dắt lửa cháy lan qua nhà Hillary Clinton mà tới hai mồi lửa lận.

Mồi lửa thứ nhứt ông Trump sẽ dắt qua đốt nhà Hillary Clinton là các email có nội dung chúng minh Hillary đã bàn bạc với Obama để bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng đổi lại Tàu cộng sẽ xóa khoản công phiếu Kho bạc Mỹ mà Tàu cộng nắm giữ thời bà Hillary làm Ngoại trưởng lên tới hơn 1 ngàn tỷ Mỹ kim.

Mồi lửa thứ hai ông Trump dắt qua đốt nhà bà Hillary Clinton là vụ bà Ngoại trưởng Hillary Clinton đã bán cho Nga nguyên liệu hạch tâm là chất uranium thông qua công ty con của tập đoàn Rosatom của Nga là công ty Uranium One có trụ sở đặt tại Canada. 

Với tư cách là Ngoại trưởng, bà Hillary Clinton lòng một trong tám cơ quan có thẩm quyền ký văn bản chuyển nhượng 20% sản lượng Uranium của Mỹ  cho Nga. Vào thời điểm đó, chính bà Hillary Clinton là người lãnh đạo quỹ gia đình của bà là quỹ Clinton Foudation tiếp nhận con số 145 triệu Mỹ kim tiền hiến tặng từ nhiều nhơn vật có liên quan đến giao ước về Uranium như báo New York Times đã tường thuật. 

Đặc biệt có một sự "ngẫu nhiên" là vào tháng 6/2010, trong lúc phi vụ tập đoàn Rosatom thâu tóm hết cổ phần của công ty Uranium One để tiện cho việc bà Hillary bán uranium trực tiếp cái xác của tập đoàn Rosatom của Nga thông qua công ty bình phong là Uranium One ở Canada thì chồng bà Hillary là ông Bill Clinton lại có chuyến diễn thuyết ở Mạc Tư Khoa và được thù lao của Nga trả cho buổi diễn thuyết tới nửa tỷ Mỹ kim, một cái giá đắt kỷ lục so với nền kinh tế què quặt của Nga. Hành vi này chẳng qua là hợp thức hóa tiền lại quả cho bà Hillary Clinton qua phi vụ bán uranium cho tập đoàn Rosatom với bình phong là Uranium One ở Canada.

Tuy nhiên, dưới thời của Obama, phi vụ áp phe bán uranium của Ngoại Trưởng Hillary với Uranium One đã bị một tình báo viên của FBI túm được nhưng người này đã bị bịt miệng để bưng bít thông tin bời lịnh "Gag Oder - Lịnh cấm tiết lộ" nhằm để ngăn ngừa ông ta điều trần trước Quốc Hội rằng các giới chức hạch tâm của Nga đã can dự vào vụ giao ước có tính cách mờ ám năm 2009 trước khi giao ước Uranium One được chấp thuận. Chính cựu Bộ Trưởng Tư Pháp lúc bấy giờ là Loretta Lynch đã khóa miệng tình báo viên này vào năm ngvới lời đe dọa sẽ truy tố tội hình sự nếu ông ta dám tiết lộ.

Tuy nhiên, khi ông Trump lên làm tổng thống, ông đã dở bỏ "gag order - lịnh cấm tiết lộ"  vào ngày 25/10/2017 để cất mẻ lưới hốt sạch gian đảng Hillary Clinton sau này bằng TRÒ CHƠI LỚN khi cần. Vì vậy, sau khi thấy phe Dân chủ không chịu hồi tâm chuyển ý để làm người tử tế nên ông cho phe Dân chủ sập bẫy bằng trò chơi luận tội tổng thống do cuộc điện thoại của tổng thống Donald Trump với tổng thống Zelensky của Ukraine vào ngày 25/7/2019.

Kẻ tố giác ông Trump là nhân viên CIA có quyền tiết lộ thông tin cuộc điện thoại của tổng thống thì tại sao nhân viên tình báo của FBI thời bà Hillary Clinton làm Ngoại trưởng tại sao không được tố giác chánh quyền thời cựu tổng thống Obama ? Hai con nhạn la đà qua TRÒ CHƠI LỚN của ông Trump là Joe Biden và Hillary Clinton đã phải đối diện với thực trạng bi thương, tan nát cả danh gia vọng tộc, thậm chí phải vướng vào vòng lao lý nhưng đau nhứt là uy tín của đảng Dân chủ mất sạch trong lòng cử tri Mỹ vào mùa bầu cử năm 2020 này./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo