Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẢN CHẤT LƯU MANH CỦA MỘT SỐ TÊN LUẬT SƯ DƯỚI NHÀ TRƯỜNG CỘNG SẢN

BẢN CHẤT LƯU MANH CỦA MỘT SỐ TÊN LUẬT SƯ DƯỚI NHÀ TRƯỜNG CỘNG SẢN Luật sư Nguyễn Văn Đài, một cái tên đình đám trong phong trào đấu tranh dâ...

BẢN CHẤT LƯU MANH CỦA MỘT SỐ TÊN LUẬT SƯ DƯỚI NHÀ TRƯỜNG CỘNG SẢN

Luật sư Nguyễn Văn Đài, một cái tên đình đám trong phong trào đấu tranh dân chủ ở miền Bắc. Được Việt cộng cho nghỉ mát ở trong tù rồi âm thầm xuất cảng qua Đức.

Tui không biết luật sư này nhưng qua làng đấu tranh dân chủ trên mạng ảo tui thấy nhiều người tung hô Lật sư Nguyễn Văn Đài như thánh sống. Cũng đúng thôi, ở cái xứ sở thiên đường xả nghĩa này, ai đó ĐƯỢC Việt cộng mời vào tù với lý do chống đảng tà quyền cộng sản thì nghiễm nhiên họ là anh hùng trong phong trào đấu tranh dân chủ, chẳng hạn như Lật sư Cù Huy Hà Vũ, kẻ có lý lịch đỏ như máu, là con của thành viên sáng nghiệp của cộng sản Việt Nam nhưng qua màn ĐƯỢC Việt cộng mời vào tù, được Nước Mỹ thời Obama đón nhận thì trở thành anh hùng chống cộng ngay.

Đã là Luật sư thì điều cốt lõi đòi hỏi anh phải có trong đạo đức nghề nghiệp đó là "bảo vệ và tôn trọng SỰ THẬT", dù cho thân chủ của anh có bị xem là nghi pháp giết người thì với chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức của một luật sư, anh phải có trách nhiệm bảo vệ cho thân chủ anh theo đúng quy định của pháp luật.

Vậy nhưng, luật sư mà tui nói ở đây đó là Lật sư Nguyễn Văn Đài, thần tượng của không ít người Việt Nam ở quốc nội và khắp năm châu. Anh chàng LẬT SƯ này hôm trước đã vào nhà tui comment phản biện với tui khi tui đăng dòng status ngắn ngủn như hình chụp dưới đây. Anh ta comment phản biện nhưng bị tui chỉ ra kiến thức về ngữ pháp Việt Nam khi anh ta xài chữ nghĩa là sai. Vậy là anh ta lặn như Hán nô Nguyễn Phú Trọng sau khi đột quỵ ở quên hương sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng.

Giờ đây, khi tên Việt cộng xứ Thanh Hóa là Trịnh Hữu Long, đồng sáng lập trang Luật Khoa Tạp chí với Phạm Đoan Trang, kẻ mà tui nhắc tới trong status ngắn ngủn dưới đây đã viết một bài tấn công tui thì tên LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài nhào vô comment rồi nói không hề tương tác với tui. Chỉ một hành vi nhỏ này đủ để tui đưa LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài ra Tòa án Lương Tâm để phán xét tội nói dối lòng mình.

Tui sẽ nói chi tiết hơn về đấu pháp của Việt cộng mà LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài là nhơn vật trung tâm để tui lột tả, minh chứng, suy luận. Vui hơn là trong status của Việt cộng xứ Thanh Hóa Trịnh Hữu Long đã có sự tham gia comment của những nhơn vật hiện đang là thần tượng của phong trào đấu tranh dân chủ Việt Nam đó là LẬT SƯ Lê Công Định và LẬT SƯ xứ Hà Nội đã từng BÀO CẢI cho Mẹ Núm Độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là tên LẬT SƯ Nguyễn Hà Luân.

TRÒ CHƠI LỚN VỚI TRÒ CHƠI LỚN mà cụ Tran Hung 82 tuổi đẻ tuyên bố khai cuộc sẽ hấp dẫn, kịch tính ngay từ phút chào sân. SÁT CỘNG - DIỆT CUỘI rất cam go nhưng sẽ đầy ý nghĩa và cả đam mê. Hiện nay tên Việt cộng xứ Thanh Hóa Trịnh Hữu Long đã yêu cầu LẬT SƯ Lê Côn Định điều tra cụ già 82 Tran Hung là ai vì theo nó sẽ có nhiều cái hay. 

Tui thách cả cái đảng cộng sản Việt Nam và đám Việt cộng nằm vùng điều tra được Tran Hung là ai bởi theo Việt cộng xứ Thanh Hóa Phạm Thành Bà Đầm Xòe và đồng bọn đã khẳng định tui là nick ma, là hồn ma bóng quế, là chó ngộ, là sâu bọ thì làm sao mà biết nó là ai./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo