Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NANCY PELOSY VÀ PHE DÂN CHỦ CỰC ĐOAN SẼ CHỌN GIẢI PHÁP "THUA TRONG DANH DỰ"

NANCY PELOSY VÀ PHE DÂN CHỦ CỰC ĐOAN SẼ CHỌN GIẢI PHÁP "THUA TRONG DANH DỰ" Chuyện bà Nancy Pelosy và đám Dân chủ cực đoan của bà ...

NANCY PELOSY VÀ PHE DÂN CHỦ CỰC ĐOAN SẼ CHỌN GIẢI PHÁP "THUA TRONG DANH DỰ"

Chuyện bà Nancy Pelosy và đám Dân chủ cực đoan của bà vu cáo, dựng chuyện để luận tội tổng thống Trump đến đây đã bại lộ, cử tri Mỹ họ đã ngộ ra bản chất điếm đàng, xảo trá của các người rồi. 

Vì vậy không lạ gì khi bà Nancy Pelosy tuyên bố sẽ không bỏ phiếu tại Hạ viện để ra quyết định điều tra, luận tội tổng thống Trump trong lúc này. Nếu tinh ý một chút thì sẽ không khó nhận ra mục đích của lời tuyên bố kia của bà Nancy Pelosy. Bởi vì bản thân bà Nancy Pelosy đã biết rõ người tố cáo tổng thống thật chất chỉ là kẻ cung cấp thông tin nặc danh mà tay nói láo như Vẹm Adam Schiff dựng lên. Do đó, trò ngụy tạo này sẽ bị phá sản nếu Hạ viện tuân thủ theo truyền thống luận tội tổng thống của các lần trước đây.

Nhưng vì đã lỡ phóng lao phải theo lao nên bà Nancy Pelosy đã quyết tâm chọn giải pháp "đóng cửa luận tội - giấu mặt kẻ thổi còi", bà Nancy Pelosy quyết tâm luận tội theo kiểu "phá cách" này là một tính toán cao cơ nhưng không phải để đi đến cái đích cuối cùng là luận tội tổng thống Trump mà là để "tuyên bố phá sản dự án luận tội trong danh dự". Bởi vì trước hành vi "luận tội phá cách" này của Hạ viện, bản thân những nghị viên ôn hòa thuộc đảng Dân chủ và những nghị viên thuộc Đảng Cộng hòa cùng với các nghị sỹ sẽ không đồng tình. 

Một quyết định luận tội tổng thống có mức độ quan trọng ảnh hưởng rất lớn tới Nước Mỹ do bà Nancy Pelosy khởi xướng nhưng lại vấp phải phản đối như trên thì bản thân bà Nancy Pelosy biết rõ hơn ai hết là nó sẽ bị phá sản, không thu được kết quả theo mong muốn của phe Dân chủ cực đoan. Do đó, nếu bà Nancy Pelosy đeo đuổi tới cùng việc luận tội tổng thống thì rõ ràng bà ta đang biến mình thành con Dã tràng se cát. Nhưng nếu bỏ ngang giữa kỳ quyết tâm luận tội tổng thống do mình khởi xướng thì có khác gì bà Nancy Pelosy và phe Dân chủ cực đoan đã tự biến mình thành những tên hề rẻ tiền trong mắt cử tri Mỹ và thế giới.

Tiến lên để luận tội tổng thống cũng không xong, lùi lại ẩn mình chờ thời cũng không đặng. Thôi thì ta cứ theo lề lối của bọn Việt cộng vậy, cứ nại ra lý do lý chấu để trở thành họ ĐỔ tên THỪA là giải pháp lưỡng toàn kỳ mỹ. May mắn thay cho bà Nancy Pelosy và phe Dân chủ cực đoan khi họ đang bị tổng thống Donald Trump hút gần cạn đầm lầy để dìm họ xuống đáy đầm trong trò chơi luận tội tổng thống do họ khởi xướng thì cái phao mang tên "cái chết" của Chủ tịch Ủy ban Cải cách và Giám sát Hạ viện Elijah Cummings được ném xuống đầm lầy để họ bám víu.

Tại Hạ viện của bà Nancy Pelosy thì ba nhơn vật sau đây với ba chức vụ của họ sẽ là bộ Tam sên giúp bà phù thủy Nancy Pelosy đánh phá tổng thống Donald Trump và chánh quyền của ông Trump, đó là: Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff, Chủ tịch Ủy ban giám sát và cải cách Hạ viện Mỹ Elijah Cummings và Chủ tịch Ủy ban đối ngoại Hạ viện Mỹ Eliot Engel. Trong đó, Adam Schiff giữ vai trò là "rắn săn mồi", Elijah Cummings giữ vai trò quyết định xẻ thịt con mồi còn Eliot Engel giữ vai trò là rắn truyền tin cho đồng bọn.

Nghĩa là Adam Schiff có nhiệm vụ truy tìm tung tích con mồi, sưu tra quy luật hoạt động của con mồi trong vai trò chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện rồi báo cho Elijah Cummings là Chủ tịch Ủy ban giám sát và cải cách Hạ viện để quyết định xẻ thịt con mồi. Nói trắng ra, quá trình luận tội tổng thống Trump do bà Nancy Pelosy khởi xướng sẽ khó hoàn tất hồ sơ theo hạn định nếu không có mặt của Elijah Cummings trong vai trò Chủ tịch Ủy ban giám sát và cải cách Hạ viện. 

Nay Elijah Cummings đã đi xuống hỏa ngục rồi (tay này không visa để nhập cảnh, định cư ở nước Chúa vì lão ta vi phạm nghiêm trọng lời răn của Thiên Chúa) thì quá trình điều tra luận tội tổng thống Trump của đảng Dân chủ ở Hạ viện đã mất đi một mũi tiên phong, nó sẽ gặp nhiều khó khăn và sẽ không hoàn thành đúng tiến độ thậm chí là phá sản do thiếu nguồn nhơn lực. 

Nhân lý do trên, bà Nancy Pelosy nên tuyên bố "tạm hoãn luận tội tổng thống" để chờ bầu bán, chỉ định tân Chủ tịch Ủy ban giám sát và cải cách Hạ viện thay cho Elijah Cummings rồi sẽ khởi động lại tiến trình luận tội tổng thống Trump. Chỉ có cách này thì bà Nancy Pelosy mới cứu vãn được sự mất giá của chính bản thân bà và đảng Dân chủ của bà.

Khi bà Nancy Pelosy quyết định tạm hoãn luận tổng thống Trump trong lúc này để tập trung vào nhiệm vụ kinh tế, dân sinh, an ninh quốc gia, an toàn xã hội,... thì âm mưu lật đổ tổng thống Trump bằng thanh kiếm luận tội tổng thống sẽ chìm vào quên lãng vì sau mùa bầu cử năm 2020, ông Trump vẫn chiễm chệ ở Bạch Cung và Lưỡng viện sẽ hoàn toàn do Đảng Cộng hòa kiểm soát. Đúng là Thiên định, Trời cao có mắt, Chúa luôn ở cùng anh chị em công chính./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo