Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI MỘT CHÚT VỀ SỰ TỬ TẾ .

NÓI MỘT CHÚT VỀ SỰ TỬ TẾ .  Vụ 39 người chết ngạt trong thùng lạnh ở Anh phần lớn là người Việt Nam xuất xứ ở các tỉnh Nghệ An , Hà Tĩnh , N...

NÓI MỘT CHÚT VỀ SỰ TỬ TẾ . 

Vụ 39 người chết ngạt trong thùng lạnh ở Anh phần lớn là người Việt Nam xuất xứ ở các tỉnh Nghệ An , Hà Tĩnh , Nghệ Tĩnh . 

   Tới nay vụ việc đã xảy ra gần một tuần , nhưng tuyệt nhiên phía chính quyền địa phương ở Nghệ An , Hà Tĩnh , Nghệ Tĩnh chưa một lần lên tiếng cũng như thăm hỏi , điều tra đối với những gia đình có người thân mất tích liên quan tới vụ việc . Thay vào đó , phía Chính  quyền cố tình làm ngơ hoặc gây khó dễ đối với phái đoàn người Anh tới điều tra hoặc các vị Linh Mục Công Giáo cử hành Thánh Lễ cầu nguyện cho những người bị nạn . 

 Ngược lại , Chúng tôi ghi nhận sự tử tế của các vị Linh Mục Công Giáo như Cha Nguyễn Đình Thục , Cha Đặng Hữu Nam ở Giáo xứ Song Ngọc . Chính hai vị Linh mục này đã liên tục cử hành Thánh Lễ cầu xin bình an cho những người bị nạn , cũng như đến tận nhà các nạn nhân thăm hỏi động viên . Bất kể họ là người Công Giáo hay ngoại Đạo , Phật Giáo .v.v.

 Thật đáng ngợi khen .

Từ Đức Minh


* Hình Cha Thục đi thăm gia đình một nạn nhân ngoại Đạo , treo ảnh ông Hồ .




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo