Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN SỬNG SỐT: BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG NGÔ XUÂN LỊCH KHÔNG BIẾT ĐỌC BẢN ĐỒ

TIN SỬNG SỐT: BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG NGÔ XUÂN LỊCH KHÔNG BIẾT ĐỌC BẢN ĐỒ Đó là lời tiết lộ của Thiếu Tướng Lê Mã Lương trong buổi Tọa Đàm liên...

TIN SỬNG SỐT: BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG NGÔ XUÂN LỊCH KHÔNG BIẾT ĐỌC BẢN ĐỒ

Đó là lời tiết lộ của Thiếu Tướng Lê Mã Lương trong buổi Tọa Đàm liên quan đến Bãi Tư Chính và Luật pháp Quốc tế diễn ra hôm 6 tháng Mười, 2019 tại Hà Nội.

Ngoài ra, còn một số điểm được ghi nhận đã tạo sự chú ý và làm cho dư luận rất sửng sốt qua lời tiết lộ của Tướng Lê Mã Lương:

- Đại tướng Lương Cường, Chủ nhiệm tổng cục Chính trị thì không biết cầm súng.

- Liên quan đến tình hình Bãi Tư Chính, theo Bộ Ngoại giao nhận định rằng, người dân Việt Nam nhận thức rất tốt. Tuy nhiên hãy để cho “Đảng và Nhà nước lo”.

- Tướng Lương cho rằng, tuyên bố của Bộ Ngoại giao rất khó hiểu. Một mặt khẳng định rằng, sẽ không “kiện Trung Quốc, mặt khác chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để có thể kiện.

Tướng Lương cho biết thêm, hầu hết các tướng lãnh từ cấp Đại tướng trở xuống của Quân đội Việt Nam là có rất nhiều tiền và nhà cao cửa rộng, trong khi ông chỉ có một căn nhà.

Truyền thông trong nước đã từng loan tải tin tức về chủ trương của Quân đội là làm kinh tế thay vì giữ vai trò bảo vệ Quốc phòng, cho nên các Tướng Quân đội Nhân dân Việt Nam giàu là chuyện dĩ nhiên, không có gì ngạc nhiên lắm.

Ông Bộ trưởng Quốc Phòng Ngô Xuân Lịch đã từng nói trong Quốc hội, tham gia sản xuất, xây dựng, làm kinh tế đã, đang và sẽ luôn là chức năng, nhiệm vụ rất quan trọng của quân đội.

Qua những sự kiện trên, nhiều người mới hiểu ra, tại sao thời gian qua, hầu hết các Tướng quân đội vẫn không lên tiếng về tình hình Bãi Tư Chính.

Lê Ánh

P/S: Tướng Lê Mã Lương là người được phong danh hiệu “Anh hùng Lực lựợng Võ trang Nhân dân”. Ông cũng là người đã tiết lộ bí mật về nguyên nhân 64 chiến sĩ đã hy sịnh tại Gạc Ma năm xưa.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo