Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÚC MỪNG NẤM ĐỘC

CHÚC MỪNG NẤM ĐỘC Cuối cùng thì trước yêu cầu của tui về việc trưng ra hình ảnh NẤM ĐỘC chụp hình với ông Trump và clip ghi lại buổi n...

CHÚC MỪNG NẤM ĐỘC

Cuối cùng thì trước yêu cầu của tui về việc trưng ra hình ảnh NẤM ĐỘC chụp hình với ông Trump và clip ghi lại buổi nói chuyện giữa NẤM ĐỘC với ông Trump tại Bạch Cung vào hôm tưởng niệm các nạn nhơn cộng sản ngày 07/11/2019 vừa rồi thì phía NẤM ĐỘC đã có được 1 bô hình.

Nhưng cái mà cộng đồng cần không gian chỉ là cái bô hình mà còn có bằng chứng chứng minh nội dung cuộc đối thoại giữa NẤM ĐỘC với ông Trump như Danlambao loan tin kia cà. 

Bởi vì theo như ký giả David Nakamura của tờ The Washington Post đăng tin hôm 07 tháng 11 năm 2019 lúc 4:31 chiều PST thì chỉ có hai người nói chuyện với ông Trump là cô Grace Jo, một người đã đào thoát khỏi Bắc Hàn và Sirley Avila Leon, một nhà hoạt động nhơn quyền từ Cuba có nói chuyện trực tiếp với ông Trump như sau:

1. Grace Jo đào thoát khỏi Bắc Hàn tường thuật lại:

Ông Trump đã hỏi một câu hỏi về việc liệu Bắc Hàn có trở nên tốt hơn hay không. Tui nói nó đang trở nên tồi tệ hơn. 

Nhưng Grace Jo không đưa ra phản hồi chi tiết hơn, vì tho Grace Jo do thời gian có hạn.

Ông Trump nói với Grace Jo rằng ông ta biết rất nhiều về Bắc Hàn. Ông Trump nói ông hiểu các hoạt động vô nhân đạo ở Bắc Hàn và các vấn đề nhơn quyền.

2. Sirley Avila Leon, một nhà hoạt động nhơn quyền từ Cuba:

Sirley Avila Leon, một nhà hoạt động nhơn quyền của Cuba, nói với ông Trump rằng việc mở cửa ngoại giao của chánh quyền Obama với Havana là một sai lầm.

Cả Sirley Avila Leon và Daniel Di Martino, phát ngôn nhơn của Mỹ cho Vente Venezuela cũng bày tỏ li ngại với ông Trump rằng Cuba đang giúp giữ cho Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro nắm quyền.

Nhưng ký giả David Nakamura của tờ The Washington Post không đề cập tới cuộc nói chuyện giữa NẤM ĐỘC với tổng thống Trump như Danlambao và một số các trang tin khác loan tin. Vì vậy Danlambao và những người tung hô NẤM ĐỘC nên tìm kiếm thông tin về vụ này để thuyết phục được cộng đồng. Trân trọng./.

Tran Hung.

Link bài báo của ký giả David Nakamura của tờ The Washington Post đăng tin hôm 07 tháng 11 năm 2019.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.washingtonpost.com/politics/white-house-scheduled-a-photo-op-with-trump-then-the-president-chose-to-keep-reporters-out/2019/11/07/3cf4e05c-01ae-11ea-8bab-0fc209e065a8_story.html&ved=2ahUKEwiX1MPp9e_lAhWCylkKHWktBnAQFjALegQIAhAB&usg=AOvVaw0MIeKN2K_j5_nSghsOl0ah



6 nhận xét

  1. Độc giả cũng đang chờ đợi mòn mỏi "bằng chứng chứng minh nội dung cuộc đối thoại giữa NẤM ĐỘC với ông Trump như Danlambao loan tin kia cà" .

    Trả lờiXóa
  2. "Ký giả David Nakamura của tờ The Washington Post không đề cập tới cuộc nói chuyện giữa NẤM ĐỘC với tổng thống Trump như Danlambao và một số các trang tin khác loan tin. Vì vậy Danlambao và những người tung hô NẤM ĐỘC nên tìm kiếm thông tin về vụ này để thuyết phục được cộng đồng."

    Trả lờiXóa
  3. Chèng ơi, NẤM ĐỘC "giao lưu" với tổng thống cách gì, mà đến nỗi ký giả David Nakamura của tờ The Washington Post không thèm đề cập một nửa chữ tới cuộc nói chuyện giữa NẤM ĐỘC với tổng thống Trump vậy trời!

    Trả lờiXóa
  4. Cử Nấm Độc đi làm đại "riện" nhưng bị người ngoài khinh như vậy, không biết nhục , mà còn cứ tung hô NẤM ĐỘC cho lắm vào !

    Trả lờiXóa
  5. Xin hỏi phe phái của NẤM ĐỘC rằng trang Danlambao có phải là trang Danvietconglambao không ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo