Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ THÙ THỰC SỰ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ AI ?

KẺ THÙ THỰC SỰ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ AI ? Hết Ấn độ, Nam Phi, Liên Xô, Đông Âu , Serbia đến Mùa xuân Ả Rập, Venezuela, Myanma, Syria và bâ...

KẺ THÙ THỰC SỰ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ AI ?

Hết Ấn độ, Nam Phi, Liên Xô, Đông Âu , Serbia đến Mùa xuân Ả Rập, Venezuela, Myanma, Syria và bây giờ là Hong Kong đang lao lên tuyến đầu của công cuộc chống lại 3 chế độ độc  tài : cá nhân, gia đình  và đảng trị. Cuộc chiến bất tuân dân sự diễn ra theo quy luật " cùng tất biến", đòi tự do dân chủ, đòi thay đổi tận gốc thể chế chính trị, trao quyền lực về cho số đông  với những cơ chế được hiến pháp quy định  và phải có các tòa án bảo hiến độc  lập.

Cuộc chiến càng lúc càng ác liệt. Biết bao học sinh, sinh viên đã  phải tự mình mày mò tìm con đường đi, tìm kiến thức, tìm phương pháp tập hợp nhau lại, dùng facebook, Twitter... để kêu gọi nhau xây dựng lực lượng, rải truyền đơn để "đoàn kết lại" không phân chia hoàn cảnh xuất thân, quan điểm chính trị... Bởi họ biết rất rõ tương lai dân tộc và các thế hệ sau đang phụ thuộc vào cuộc đấu tranh của họ hôm nay. Nếu họ buông tay đầu hàng điều đó cũng chính là nền dân chủ đầu hàng và "trại súc vật" sập xuống.

Như vậy thế giới đã  xác định đây là cuộc chiến giữa độc tài và dân chủ chứ không phải là cuộc chiến giữa cộng sản và không cộng sản. Bởi lẻ ở rất nhiều nước không hề có cộng sản mà chỉ có độc  tài.

Trong khi đó tại Việt Nam lại diễn ra một cuộc cách mạng ngược lại :
- Từ 1945-1954 : là một cuộc chiến tranh chống lại nền cộng hòa Pháp được hình thành sau chiến tranh thế giới lần thứ hai. Nền cộng hòa này đã  trao trả độc  lập cho tất cả các nước thuộc địa, xóa bỏ chủ nghĩa thực dân.

- Từ 1954- 1975 : đó  là cuộc chiến tranh chống lại nền dân chủ Mỹ được xây dựng bởi bản hiến pháp 1787 , một bản hiến pháp tiến bộ nhất trong lịch sử nhân loại. Đồng thời chống lại bản hiến pháp dân chủ VNCH 1967: bản hiến pháp tiến bộ nhất trong lịch sử Việt Nam.

Cả 2 cuộc chiến này người Việt đã  hy sinh ít nhất hơn 3 triệu người để  bảo vệ cho một chế độ độc  tài đảng  trị. Ngoài ra người Việt còn vấp phải một  mê muội khác khi có hơn một triệu người mượn  danh nghĩa chống cộng để  bảo vệ cho chế độ  độc  tài gia đình trị, chống lại công cuộc đấu  tranh dân chủ của nhân dân miền Nam từ 1955-1963.

Như vậy có thể rút ra kết luận :
- Người Việt đang đi ngược với thế giới.
- Người Việt đang dùng máu xương mình bảo vệ cho các chế độ độc  tài.
- Chỉ có một số  là hiểu ra tự do nằm ở lý trí chứ không nằm ở cảm tính,  ở sự tuyên truyền của các chế độ  độc  tài.

Giờ đây người Việt đang sắp sửa đón  nhận hậu quả diệt chủng vì đang đi ngược lại với thế giới bởi bị tuyên truyền lừa bịp bằng chủ nghĩa dân tộc xảo trá. Và hậu quả họ phải gánh chịu là xứng đáng . 

Kẻ thù không hề là người ngoại quốc. Nó đang nằm trong lòng ta , cùng một màu da, tiếng nói với ta.

Kẻ thù đó  chính là những kẻ tham lam quyền lực.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo