Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LŨ HÈN ĐỚN THÌ KHÔNG CÓ QUYỀN BIẾN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH LÒ ĐÚC RA NGƯỜI VÔ TRI.

LŨ HÈN ĐỚN THÌ KHÔNG CÓ QUYỀN BIẾN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH LÒ ĐÚC RA NGƯỜI VÔ TRI. Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Thành phố Sài Gòn N...

LŨ HÈN ĐỚN THÌ KHÔNG CÓ QUYỀN BIẾN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH LÒ ĐÚC RA NGƯỜI VÔ TRI.

Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Thành phố Sài Gòn Nguyễn Thị Minh Hồng dọa sẽ đuổi học nếu Sinh viên nào chia sẻ về tình hình nổi dậy của phong trào Sinh viên Hồng Công.

Vậy tất cả Sinh viên mà ai cũng đồng lòng chia sẻ thì em này về đi bán vé số, buôn chổi đót  hay làm Hiệu trưởng cho lũ heo à?

Thời đại văn minh rồi. Sinh viên là giới trí thức trong Thế giới phẳng.  Họ không phải là lũ lừa sống  trong rừng rú nữa đâu. Hãy để cho bọn trẻ tự do phát triển về trí tuê. Họ vào được Đại học là họ có tri thức nhất định, không thể tạo  ra cái khuân đểu nhốt họ, nhào lặn họ theo ý thượng cấp như thế được.

Làm những việc bất chính, không đàng hoàng thì cái gì cũng sợ. Và cái gì không quản lý được là ra luật để cấm. 
Những cháu có học này, tôi nghĩ họ sẽ  không muốn sau này ra trường về ngồi vào bàn giấy để hách dịch,  ăn hại cơm Dân hay  phát minh ra cái LON, cái LU hay LÚ LẪN  làm lũ mọt ôm nắm Lý luận cổ hủ để lừa  hút máu Dân và bán rẻ Giang sơn.

Theo Fb. của Phạm Minh Vũ thì:

" Nguyễn Thị Minh Hồng là cựu sinh viên khoa tiếng Trung của trường. Sau khi ra trường  dạy bộ môn tiếng Trung, sau đó làm Phó khoa, lên Trưởng khoa tiếng Trung.

Năm ngoái thì lên Hiệu trưởng Đại học sư phạm HCM.

Vì có tình yêu mến Trung quốc, những ngày qua, Sinh viên HK biểu tình , Sinh viên trường chị ta có nhiều bạn chia sẻ lên mạng xã hội  để ủng hộ, bị chị cho mời lên làm việc.

Hôm thứ 2 vừa qua, trong cuộc họp hội đồng nhà trường, chị ra lệnh miệng cấm sinh viên của trường này chia sẻ thông tin liên quan đêm HK. Ai vi phạm kỷ luật, nếu lần thứ 3 sẽ đuổi học.

Nhiều lớp học được Bí thư nhắn thông báo trên group lớp là cấm share tin của HK.

Ai chứ chị Hồng thì sinh viên sư phạm lạ gì về mức độ  mất dạy của chị."

Nguyễn Doãn Đôn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo