Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỖI NGƯỜI ĐẤU TRANH CHO DÂN CHỦ HÃY TRỞ THÀNH MỘT THỦ LĨNH GIANG HỒ CÓ NGHĨA KHÍ.

LTS: Nếu bạn đánh đập 1 con chó, nó có thể hoảng sợ và chạy trốn nhưng khi bị dồn đến đường cùng và quá đau đớn thì nó có thể sẽ quay lạ...

LTS: Nếu bạn đánh đập 1 con chó, nó có thể hoảng sợ và chạy trốn nhưng khi bị dồn đến đường cùng và quá đau đớn thì nó có thể sẽ quay lại táp bạn!

Còn người VN khi bị nhà cầm quyền CS đàn áp thì sao? Chỉ biết chắp tay sau đít trố mắt đứng nhìn và lo quay clip đồng loại mình bị hành hạ mà không cảm thấy đau xót, bất bình?!

Khi nhìn cảnh đám CSGT hay bọn CA côn đồ hành hung những người dân yêu nước biểu tình, nhà báo, Luật sư... đến đổ máu, bản thân tôi thầm nghĩ: - Tại sao họ lại không biết cùng nhau đoàn kết để phản ứng hoặc đối kháng?

Chẳng lẽ, họ bị LIỆT KHÁNG đến cam chịu vậy sao?

Thậm chí, người nước ngoài sẽ nghĩ ntn về những hình ảnh người VN cứ "bù lu, bù loa" show những hình ảnh "ôm mặt máu" sau khi bị đám "đầy tớ của nhân dân" đánh đập? 8-| Đúng ra, mỗi ngày phải xuất hiện 1 clip quay cảnh bọn tay sai Hán nô bị nhân dân ta dạy cho những bài học thích đáng chứ!

Để ý trong cộng đồng FB hiện nay có khá nhiều trai tráng thế hệ 9x - 2k vóc dáng cao to, lưng dài vai rộng, xăm trổ trông rất hổ báo... nhưng toàn thấy chụp hình tự sướng với gái gú, khoe xe cộ, ăn nhậu... Thật tiếc cho 1 thế hệ thanh niên đúng ra phải là rường cột của nước nhà, nhưng não trạng họ gần như bị u mê, quẫn trí...

Nếu họ có sự quan tâm chính trị và dám kêu gọi mọi người đồng lòng - ĐOÀN KẾT cùng đứng lên như giới trẻ Hồng Kông hay Venezuela thì thật là diễm phúc cho quê hương ta. -_- Tiếc thay...

Thay vì suốt ngày lôi kéo - rủ rê nhậu nhẹt, sao các bạn trẻ không biết dành thời gian để cùng nhau rèn luyện cơ bắp? Đúng ra, các bạn nên khuyến khích cùng nhau học võ thuật, tập thể hình, kéo co, hít xà, tập quyền - đánh côn...

Chính vì tồn tại trong cái bộ dạng thư sinh ẻo lả - thiếu nghĩa khí mà lũ CA và đám côn đồ tay sai của chúng không ngán các bạn là phải. Chế độ CS cho các bạn đi xe máy - khuyến khích ăn nhậu suốt ngày cốt nhằm hạn chế sự vận động rồi cơ thể các bạn sẽ từ từ yếu đi và tinh thần trở nên liệt kháng.

Một tinh thần minh mẫn luôn tồn tại trong một cơ thể cường tráng. Nếu mỗi chúng ta sống với vỏ bọc của một thể trạng khỏe mạnh cùng phong thái điềm đạm với gương mặt cương nghị, đầy khẩu khí thì đố ai dám gây hấn, sinh chuyện. Lúc đó, các bạn sẽ tự tin - bản lĩnh giải quyết mọi sự cố cũng như mạnh dạn ra tay can thiệp những điều bất công trong cuộc sống!

Qua bài viết này, người viết không cổ xúy cho bạo lực nhưng đôi khi chính vì sự bạc nhược - yếu hèn của con người mà cái ÁC luôn thống trị chúng ta. Đã đến lúc các cuộc biểu tình ôn hòa chống chính quyền nên chuyển sang phản kháng bằng bạo động. Không thể: "...lấy trí nhân mà thay cường bạo. Đem đại nghĩa thắng hung tàn..." với đám CSVN gian ác.

Do đó, MỖI NGƯỜI ĐẤU TRANH CHO DÂN CHỦ HÃY TRỞ THÀNH MỘT THỦ LĨNH GIANG HỒ CÓ NGHĨA KHÍ. Sống sao đừng để các dân tộc khác xem chúng ta là một Việt Quốc Bệnh phu! -_-  "Đàn ông sống cho ra đàn ông"




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo