Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI HONG KONG LUÔN BIẾT AI ĐỨNG CÙNG VỚI HỌ

LTS: Từ đầu tới cuối, người Hồng Kông vẫn luôn tỉnh táo chứ không hề mê muội, vẫn luôn thực tế chứ không hề ảo tưởng, vì họ biết rõ ai sẽ đồ...

LTS: Từ đầu tới cuối, người Hồng Kông vẫn luôn tỉnh táo chứ không hề mê muội, vẫn luôn thực tế chứ không hề ảo tưởng, vì họ biết rõ ai sẽ đồng hành cùng mình trong trận chiến "Quang phục Hương Cảng" này.

Người Hồng Kông luôn biết ai đứng cùng với họ.

Chính tinh thần "Make America Great Again" của Tổng thống Donald J. Trump đã lan tỏa và truyền cảm hứng để họ quyết tâm "Make Hong Kong Great Again".

Chính tư tưởng chống Cộng mãnh liệt của Donald Trump đã khích lệ họ đương đầu với chánh quyền cộng sản Trung Quốc bạo ngược. Chính thương chiến cứng rắn với Trung Quốc của Donald Trump đã góp phần vạch ra lằn ranh đỏ bảo vệ họ khỏi cuộc tắm máu của chánh quyền Bắc Kinh.

Người Hồng Kông có trái tim nóng và cái đầu lạnh, thứ xa xỉ đối với các bịnh nhơn #TDS, những kẻ chỉ biết kêu gào chửi rủa vô cớ.

Người Hồng Kông không cần những kẻ đạo đức giả thương vay khóc mướn cho mình, không cần những chuyên gia thiểu năng Viet DemocRAT tư vấn đường lối, hoạch định chiến lược, khuyên bảo họ nên làm cái này, không nên làm cái kia.

Và tấm hình này đã thay ngàn lời nói. Người Hồng Kông đã đổ ra đường trong đêm Lễ Tạ ơn, phất cao cờ Mỹ, hát quốc ca Hoa Kỳ, nói lời cảm tạ Tổng thống Trump và giơ các biểu ngữ có hình ông, trong đó có tấm hình vô cùng đặc biệt: ông Trump trong hình tượng "Rocky Balboa", tấm hình mà ông Trump đăng trên Twitter trong cùng ngày ký thông qua đạo luật.
https://amp.dailycaller.com/2019/11/28/hong-kong-thanksgiving-trump-protesters-legislation

Tấm hình (như thường lệ) kích động #TDS snowflakes và Viet DemocRAT chửi bới Trump "tâm thần", "trẻ con", "làm mất hình tượng Tổng thống Mỹ". Nhưng sâu thẳm trong lòng người Hồng Kông, họ biết hình tượng của một Tổng thống Mỹ là như thế nào: mạnh mẽ, gai góc, quyết đoán, chiến đấu tới cùng vì đức tin và những giá trị làm nên sự vĩ đại của nước Mỹ, bằng những hành động dứt khoát, cụ thể chứ không ủy mị cải lương, hứa hẹn phù du, màu mè đạo đức và hoạt ngôn sáo rỗng!

Thank you, President Trump!

Minh Pham



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo