Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG TUYÊN TRUYỀN DÙM CHO CỘNG SẢN.

MỘT GÓC NHÌN 1: ĐỪNG TUYÊN TRUYỀN DÙM CHO CỘNG SẢN.  Thiết nghĩ những ai làm truyền thông thì đều biết câu nói của Joseph Goebbels- Bộ trưởn...

MỘT GÓC NHÌN 1:

ĐỪNG TUYÊN TRUYỀN DÙM CHO CỘNG SẢN. 

Thiết nghĩ những ai làm truyền thông thì đều biết câu nói của Joseph Goebbels- Bộ trưởng bộ tuyên truyền của phát xít Đức: "Khi sự dối trá được lặp đi lặp lại đủ mức thì nó sẽ trở thành sự thật". Cộng sản rất thành công trong việc tuyên truyền những điều gian dối vì chúng có rất nhiều loa phường và giành độc quyền báo đài ở Việt Nam. Chúng nuôi một đám đĩ bút, tuyên giáo, dư luận viên ngày đêm ra rả những điều dối trá. Tất cả báo chí của cộng sản cùng đám tuyên giáo, dư luận viên đều ra rả: "Mỹ đã bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa". Tuy nhiên, không chỉ có Việt cộng mới nói câu này, mà ngay cả những người tìm mọi cách, kể cả đánh đổi mạng sống để được định cư ở Mỹ cũng ra rả: "Mỹ bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa". Tại sao các vị không đặt mình vào cương vị của Mỹ để hiểu rằng Mỹ phải rút khỏi Việt Nam bằng Hiệp định Paris 1973 là giải pháp tốt nhất cho cả Mỹ và Việt Nam mà chỉ biết GIEO TIẾNG ÁC cho Mỹ giống bọn Việt cộng.

- Chính Lê Duẩn cũng đã tuyên bố: "Phải đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng". Nếu Mỹ không tìm cách rút quân ra khỏi Việt Nam thì cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn giữa 2 quốc gia Việt Nam dân chủ cộng hòa và Việt Nam Cộng Hòa sẽ kéo dài đến bao giờ. Mỹ đã chứng tỏ họ không thua cộng sản Bắc Việt bằng cuộc dội bom 12 ngày đêm vào Hà nội. Bọn cộng sản Bắc Việt đã ngỏ ý muốn đầu hàng nhưng Mỹ không đồng ý mà chỉ buộc chúng phải ký Hiệp định Paris 1973. Tại sao thế? Theo tôi vì nếu để cộng sản bắc Việt đầu hàng thì khác nào "BẮT ẾCH BỎ DĨA" vì miền Nam có rất nhiều lũ khốn nạn ĂN CƠM QUỐC GIA, THỜ MA CỘNG SẢN, chùa chiền miền Nam trước năm 1975 là kho chứa vũ khí và là hang ổ của cộng sản. Bằng chứng rõ ràng là ngày 30/4/1975 bọn sư sãi kéo ra đường hân hoan chào đón bọn cộng sản Bắc Việt. Chúng ta vẫn thường nghe nói THÙ TRONG CÒN GHÊ GỚM HƠN GIẶC NGOÀI mà!

- Chính dân Mỹ cũng xuống đường biểu tình đòi Mỹ chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam, ngoài ra ở Việt Nam các sư sãi cũng cầm đầu đám con nhang, phật tử xuống đường biểu tình đòi tổng thống Nguyễn Văn Thiệu phải từ chức ngay tức khắc và buộc Mỹ phải cút khỏi Việt Nam với biểu ngữ "YANKEE GO HOME", thì thử hỏi nếu bạn là người Mỹ, bạn có đủ mặt dày, mày dạn để cứ ở lỳ ở Việt Nam một cách vô ích không? (nếu không muốn nói là làm cho dân Việt Nam cả 2 miền Nam Bắc chết nhiều hơn)?

- Năm 1969, khi thấy cuộc chiến tranh Việt Nam kéo dài, Mỹ đã hỏi tướng tài độc nhãn Moshe Dayan người Do thái: "Làm sao thắng được cộng sản Việt Nam?" Ông tướng độc nhãn trả lời: "Chiến trường Trung Đông có qui ước rõ địch và ta đối diện nhau và trận địa thẳng tắp, còn chiến trường Việt Nam địa thế sông ngòi chằng chịt, núi non hiểm trở, lại còn người nông thôn miền Nam Việt Nam chứa chấp bọn cộng sản nằm vùng. Người Mỹ sẽ không bao giờ thắng nổi Việt cộng mà chỉ còn một cách duy nhất là người Mỹ phải rút khỏi Việt Nam, để cho người dân nếm mùi cộng sản một thời gian, sau đó người Mỹ trở lại Việt Nam khỏi cần đánh cũng thắng!" Tướng độc nhãn đã khẳng định: "MUỐN THẮNG ĐƯỢC VIỆT CỘNG THÌ PHẢI THUA CHÚNG TRƯỚC". Đó là phương châm của tướng độc nhãn gốc Do Thái. Thắng một hiệp chưa chắc là thắng cả ván cờ. Dân trí  Việt Nam rất thấp, nói họ không nghe, chỉ cần thả cho họ sống vài chục năm với cộng sản thì họ mới thức tỉnh... 
 Nhưng với tình hình chùa chiền ngày càng nhiều ở Việt Nam, sư trụ trì ở các chùa ở Việt Nam hiện nay là các sĩ quan công an cao cấp, đám con nhang phật tử vẫn bị dẫn dắt bởi các sư sãi cộng sản thì biết đến bao giờ người Mỹ mới chịu quay lại Việt Nam?

- Khi tổng thống Nguyễn Văn Thiệu xin Mỹ viện trợ 300 triệu USD bị Mỹ từ chối, ông đã oán trách "Mỹ bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa" nên sau khi từ chức ông qua Đài loan rồi qua Anh sống đến năm 1990 mới qua Mỹ. Theo tôi, có lẽ đến lúc này ông đã thấu hiểu cho việc rút quân của người Mỹ nên ông mới qua Mỹ sinh sống, vì rõ ràng Mỹ có bỏ rơi Hàn quốc đâu.


Tôi tạm dừng ở đây và sẽ tiếp tục trong "MỘT GÓC NHÌN 2" vì người Việt Nam không thích đọc dài. Vả lại bản thân tôi cũng rất làm biếng viết, nhưng hôm nay là ngày ĐẠI LỄ CÁC THÁNH, cũng là ngày giỗ thứ 56 của tổng thống Ngô Đình Diệm và bào đệ Ngô Đình Nhu nên tôi phải cố gắng viết, vì tôi là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa. Tôi xin post lại vài bài báo của Việt cộng để minh họa cho status của tôi. 

Marie Linh









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo