Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘ MẶT NHƠ NHUỐC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ BỘC LỘ RÕ HƠN SAU KHI KẾT THÚC BỎ PHIẾU LUẬN TỘI TỔNG THỐNG Ở HẠ VIỆN

BỘ MẶT NHƠ NHUỐC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ BỘC LỘ RÕ HƠN SAU KHI KẾT THÚC BỎ PHIẾU LUẬN TỘI TỔNG THỐNG Ở HẠ VIỆN Năm 1998, sau khi luận tội Tổn...

BỘ MẶT NHƠ NHUỐC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ BỘC LỘ RÕ HƠN SAU KHI KẾT THÚC BỎ PHIẾU LUẬN TỘI TỔNG THỐNG Ở HẠ VIỆN

Năm 1998, sau khi luận tội Tổng thống Bill Clinton, Hạ viện đã gửi các cáo buộc tới Thượng viện trong vòng vài phút. Lần này, Hạ viện đang muốn giữ các cáo buộc luận tội như đòn bẩy để rút ra những nhượng bộ từ đảng Cộng hòa Thượng viện hoặc để chôn vùi luận tội vì nó chứng tỏ hành động luận tội tổng thống do đảng Dân chủ khởi xướng ngày càng không được ưa chuộng tại các tiểu bang chiến trường ở mùa bầu cử năm 2020.

Vì vậy, sau khi kết thúc phiên bỏ phiếu luận tội tổng thống tại Hạ viện, bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy nói rằng "Chúng tui sẽ đưa ra quyết định ... khi chúng tui đi cùng. Chúng ta sẽ thấy quá trình sẽ diễn ra ở phía Thượng viện. Chúng tui đã hành động. Bây giờ, họ sẽ hiểu trách nhiệm của họ là gì và chúng ta sẽ thấy đó là gì".

Đồng thời bà Nancy Pelosy liên tục từ chối cam kết gửi các bài luận tội cho Thượng viện. Bà Nancy Pelosy khẳng định rằng đảng Cộng hòa sẽ cần tiến hành một phiên tòa công bằng nếu vấn đề được đưa lên Thượng viện, mà không giải thích chính xác những gì bà ta đang tìm kiếm. Đảng Cộng hòa, bao gồm McConnell, tuần này  đã lên án đảng Dân chủ vì đã vội vã luận tội và bác bỏ ý kiến ​​cho rằng họ sẽ làm công việc của đảng Dân chủ cho họ tại Thượng viện.

Rõ ràng đảng Dân chủ đã nhìn thấy trước mắt sự thất bại của trò luận tội khi hồ sơ luận tội được đưa tới Thượng viện. Vì vậy đảng Dân chủ tung ra chiến lược câu giờ để tìm cách lôi kéo các Thượng nghị thuộc Đảng Cộng hòa nhưng never Trump cũng như tìm cách đe dọa những Thượng nghị sỹ khác buộc họ ngả theo mong muốn của đảng Dân chủ theo các trò bẩn thỉu mang bản chất cnxh quái thai. 

Cầu mong cho ông Trump tai qua nạn khỏi, mong các Thượng nghị sỹ sáng suốt, bản lãnh để hỗ trợ ông Trump vượt qua trò bẩn thỉu, hèn hạ của đảng Dân chủ. Khi ông Trump được trắng án tại Thượng viện thì chắc chắn 100% đảng Dân chủ sẽ mất tất cả tại kỳ bầu cử năm 2020 tới./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo