Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁC ĐẢNG VIÊN NGHĨ GÌ, CẢM THẤY GÌ KHI NHÌN NHỮNG ĐỒNG CHÍ KIA CỦA MÌNH?

Các đảng viên nghĩ gì, cảm thấy gì khi nhìn những đồng chí kia của mình?  "Đồng chí" là từ thể hiện những người cùng chí hướ...

Các đảng viên nghĩ gì, cảm thấy gì khi nhìn những đồng chí kia của mình? 

"Đồng chí" là từ thể hiện những người cùng chí hướng, cùng lý tưởng sống, vậy các đảng viên nghĩ gì, cảm thấy gì trước sự việc này? 

Tôi tin những đảng viên thời kì đầu có lòng yêu nước và có lý tưởng xây dựng đất nước nhưng theo các bạn có bao nhiêu đảng viên hiện tại có lòng yêu nước và có lý tưởng xây dựng đất nước? 

Dựa trên thực trạng tham nhũng be bét như hiện nay, dựa vào thống kê những dự án thua lỗ hàng bao nghìn tỉ mà nguyên nhân là bởi sự ngu dốt của cán bộ và một phần bởi lòng tham vật chất thì tôi có thể nói rằng số đảng viên yêu nước, có lý tưởng xây dựng đất nước rất nhỏ. 

Đây là một bi kịch lớn của dân tộc khi mà bộ máy cán bộ bị tha hoá hàng loạt và từ "lý tưởng" trở nên xa vời đối với họ và cái nồi cơm gia đình họ chính là mặt trời, là lẽ sống của họ. 

Nợ công tăng vùn vụt, mỗi công dân chào đời đã phải gánh một khoản nợ hơn một trăm triệu VND. Trong khi ấy thì đất nước không có một công trình gì đáng kể trong suốt mấy chục qua. Vậy tiền đi đâu? 

Đây là câu hỏi tôi muốn hỏi thật chứ không phải là một kết luận. Tôi không phải là nhà kinh tế học và cũng không có đủ thông tin để trả lời một cách thấu đáo và cặn kẽ. 

Nhưng tôi có thể không quá hồ đồ mà cho rằng năng lực của bộ máy điều hành đất nước quá yếu kém và mặt bằng đạo đức cán bộ quá tệ hại và tôi sợ rằng trong tương lai gần đất nước sẽ còn tệ hơn nữa về mọi mặt nếu những nhà lãnh đạo không đưa ra được những quyết sách có tính sáng suốt đột phá. 

Vậy các cán bộ, các đảng viên nghĩ gì, cảm gì trước các khuôn mặt đồng chí kia? 

Tôi sợ rằng các đảng viên chẳng cảm thấy gì, và cũng chẳng suy nghĩ gì bởi sự vô cảm, sự thờ ơ đã thành một căn bệnh ăn sâu vào não, vào tim các vị cả rồi. Điều các vị quan tâm cũng giống những người đồng chí kia của các vị thôi, ấy là nồi cơm gia đình các vị.

Chau Đoàn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo