Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

CHÚC MỪNG NĂM MỚI Thưa đồng bào cả nước, chỉ còn vài giờ nữa là qua năm 2020, nay thay mặt ban thường vụ đảng khăn trắng chúc tất cả một năm...

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Thưa đồng bào cả nước, chỉ còn vài giờ nữa là qua năm 2020, nay thay mặt ban thường vụ đảng khăn trắng chúc tất cả một năm mới vui vẻ, thành công và hạnh phúc.

Thưa các đồng chí, năm 2019 sắp qua đi và chúng ta sắp bước vào năm bản lề 2020 với nhiều đổi mới. Mặc dù từ năm 2015 đến nay năm nào cũng là năm bản lề, nhưng đặc biệt năm 2020 tới là sẽ là năm bản lề của các bản lề.

Thưa các đồng chí, trong năm qua chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu bất chấp thế giới đang khó khăn, chao đảo. Mặt trời xã nghĩa lặn ở Liên Xô giờ đã mọc lại ở Việt Nam, hứa hẹn một thiên đường sắp tới.

Thưa các đồng chí, chỉ còn vài giờ nữa là chúng ta sẽ bước vào thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Mà tiêu biểu nhất là chúng ta đã xác định được là đường sắt Cát Linh-Hà Đông, đường sắt đô thị đầu tiên của cả nước, đã có mốc vận hành là tháng 12. Cái tiếp theo chúng ta tiến lên một bước là xác định xem sẽ là tháng 12 năm nào.

Thưa các đồng chí, năm 2019 với sự nỗ lực rất lớn, chúng ta cũng đã xử được các quan chức tội danh hối lộ, điều mà gần 45 năm nay chúng ta chưa làm được. Đây là bước tiến rất lớn của nhà nước pháp quyền.

Thưa các đồng chí, năm 2019 chúng ta cũng đạt được nhiều thành tựu về kinh tế nhưng các thế lực thù địch vẫn tiến hành chống phá. Dự trữ ngoại hối của ta có 80 tỷ USD, chỉ là vì quên trả chút ít nợ mà nước ta bị vu khống và đánh giá xuống tiêu cực.  Tuy nhiên đây chỉ là khó khăn tạm thời, về cơ bản thì ta vẫn còn nhiều uy tín trên trường quốc tế.

Thưa các đồng chí, trong không khí hân hoan như trên, chúng ta sẽ bước vào thời đại số. Chúng ta sẽ tiến hành cuộc cách mạng 4.0 bằng tư duy và lề lối 0.4.

Sẵn sàng, sẵn sàng, sẵn sàng.

Ký điện

Thay mặt ban thường vụ đảng khăn trắng

Đại tá Lương Tuấn Anh








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo