Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP, NGƯỜI SỬA SAI CHO NƯỚC MỸ, TẠO LẬP TRẬT TỰ THẾ GIỚI - NANCY PELOSY VÀ GIAN ĐẢNG SẼ BỊ TỐI CAO PHÁP VIỆN TUYÊN ÁN PHẢN QUỐC NẾU NGOAN CỐ CHÀ ĐẠP HIẾN PHÁP

DONALD TRUMP, NGƯỜI SỬA SAI CHO NƯỚC MỸ, TẠO LẬP TRẬT TỰ THẾ GIỚI - NANCY PELOSY VÀ GIAN ĐẢNG SẼ BỊ TỐI CAO PHÁP VIỆN TUYÊN ÁN PHẢN QUỐC N...

DONALD TRUMP, NGƯỜI SỬA SAI CHO NƯỚC MỸ, TẠO LẬP TRẬT TỰ THẾ GIỚI - NANCY PELOSY VÀ GIAN ĐẢNG SẼ BỊ TỐI CAO PHÁP VIỆN TUYÊN ÁN PHẢN QUỐC NẾU NGOAN CỐ CHÀ ĐẠP HIẾN PHÁP

Qua trò hề hèn hạ của đảng Dân chủ Mỹ là vu cáo, đàn hặc tổng thống Donald Trump, những người công chính toàn cầu đã được dịp nhận ra sự nguy hiểm của Tàu cộng trong hiểm họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" và sự nhơ nhuốc, bẩn thỉu của cái đảng Dân chủ Mỹ bấy lâu nay được che đậy bởi vỏ bọc "dân chủ" và bị Tàu cộng thao túng.

Để hủy diệt nhơn loại bằng cái hiểm họa "Death by China", Tàu cộng một mặt làm giàu gọi là "tụ bảo bồn" bằng mọi giá từ gian lận mậu dịch, ăn cắp công nghệ,... đồng thời Tàu cộng phải tìm mọi cách thao túng nền chánh trị thế giới, với tiểu quốc, chư hầu thì Tàu cộng thực thi chánh sách "vừa mua - vừa dựng - vừa dọa", với các cường quốc đối thủ thì Tàu cộng tìm cách mua chuộc các đảng phái chánh trị lớn và dần biến các đảng phái chánh trị này trở thành công cụ của Tàu cộng.

Nạn nhơn của Tàu cộng được nhìn thấy một cách rõ ràng đó là Nước Mỹ kể từ ngày ông Trump dấn thân vào con đường chánh trị đầy mang trá với sứ mạng bảo vệ Nước Mỹ, bảo vệ nhơn loại, cứu nhơn loại thoát xác đại kiếp "Death by China". Để hoàn thành sứ mạng này thì trước tiên ông Trump phải đoàn kết Lưỡng đảng mà minh chứng rõ ràng nhứt là ông đã trọng dụng ông Peter Navarro, một đảng viên Dân chủ, tác giả của cuốn sách "Chết bởi Tàu cộng" và vừa rồi có một số đảng phái Dân chủ đã xé bỏ tư cách đảng viên của mình để gia nhập vào Đảng Cộng hòa.

Vừa đoàn kết Lưỡng đảng, vừa làm cho Nước Mỹ vĩ đại và giữ cho Nước Mỹ vĩ đại thì mới đủ sức tấn công, xóa sổ khối cnxh quái thai do Tàu cộng làm đầu lĩnh. Lẽ dĩ nhiên, khi ông Trump được đấng siêu nhiên phó thác sứ mạng SỬA SAI CHO NƯỚC MỸ VÀ TẠO LẬP TRẬT TỰ THẾ GIỚI thì ông Trump phải đối mặt với liên minh ma quỷ ngay tại Nước Mỹ và ở bên ngoài Nước Mỹ. Vậy là ông Trump liên tục bị đám ma quỷ ngay trong lòng Nước Mỹ là đám thiên tả trong đảng Dân chủ tìm mọi cách đánh phá hòng lật đổ ông ta để cứu nguy cho chúng ta và cứu nguy cho Tàu cộng, cứu nguy cho khối cnxh quái thai.

Dưới sự giựt dây của Tàu cộng, đám dân chủ thiên tả không ngừng đánh phá, tìm mọi cách lật đổ tổng thống Donald Trump một cách bất chấp rập khuôn bản chất tiểu nhơn, bẩn thỉu của Tàu cộng, của đặc tính cnxh quái thai. Từ việc vu cáo, phỉ báng thẩm phán Brett Kavanaugh, tới trò săn phù thủy của Robert Muller, ngăn cản mọi quyết sách an dân, thịnh quốc,... do ông Trump phát động, thực thi với mục đích cuối cùng là phải bằng mọi giá lật đổ tổng thống do dân Mỹ bầu lên hợp pháp là tổng thống Donald Trump.

Rất tiếc, ma quỷ có quỷ quyệt tới đâu cũng không thể chiến thắng được Đức Phật, Thiên Chúa. Donald Trump là người được Chúa chọn để cứu nhơn loại thoát khỏi đại kiếp "Death by China" nên Chúa đã ban cho ông Trump một sức khỏe tuyệt vời, một trí tuệ siêu quần mà Tàu cộng và đám dân chủ thiên tả không mà nào vượt qua. Donald Trump đã đọc vị được đối thủ của ông và luôn đi trước đối thủ chí ít 5 nước cờ triệt buộc để bắt đối phương đầu hàng.

Hiểm họa "Death by China" phát xuất từ Tàu cộng nhưng sự nguy hiểm của nó lại nằm ngay trong lòng Nước Mỹ, ngay đám Dân chủ thiên tả của Mỹ. Mặc dầu Nước Mỹ là một siêu cường nhưng do bị Tàu cộng thao túng chánh trường thông qua lực lượng hậu thuẫn là đám Dân chủ thiên tả và lực lượng Fake News hùng hậu nên Nước Mỹ sẽ bị Tàu cộng vượt mặt và đánh bại ngay trong năm 2016 thôi như nhận định của tỷ phú Donald Trump. 

Điều này nghe có vẻ huyễn hoặc, hoang đường nhưng đó là sự thật nếu xét trên giác độ binh pháp của Tàu cộng, bởi vì kể từ khi Nixon giao hảo với Mao Trạch Đông qua những chuyến "bay đêm" giữa cú đêm Kissinger với Chu Ân Lai được Bill Clinton, Obama kế thừa, phát huy thì Nước Mỹ đã bị dính đòn "hoa nở trong lòng địch" của Tàu cộng thông qua rừng hoa độc là đám Dân chủ thiên tả và lực lượng Fake News hùng hậu của Mỹ.

Nước Mỹ sẽ bị Tàu cộng vượt mặt, đánh bại, nhơn loại sẽ bị rơi vào đại kiếp "_Death by China" nếu không có sự xuất hiện của tổng thống Donald Trump và các Dân biểu, Thượng nghị sỹ của Đảng Cộng hòa hợp quần với những người của đảng Dân chủ có lương tri, có trách nhiệm và đại chúng Mỹ và các đồng minh thân cận của Mỹ. Donald Trump quyết tâm đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai thì ngược lại Tàu cộng và đám Dân chủ thiên tả, đám chư hầu của Tàu cộng, lực lượng Fake News hùng hậu,... cũng sẽ hợp liên để đả bại Donald Trump theo bản năng sanh tồn.

Đạo cao 1 trượng, ma cao có một thước là chơn lý ngàn đời, tà không thắng chánh là định luật bất biến trong đời sống của nhơn loại. Donald Trump là người của Thiên Chúa, là người phải vác thập giá bảo vệ Nước Mỹ, bảo vệ nhơn loại tiến bộ nên dù ông ta có bị ma quỷ đánh phá nhưng ông ta luôn giữ vững tinh thần và luôn minh tuệ nhìn trước đòn thế của kẻ thù. Ông Trump biết trước kết quả ông sẽ bị đám thiên tả trong đảng Dân chủ tìm đủ chiêu hèn, kế bẩn để lật đổ ông dựa vào hành vi chà đạp Hiến pháp nhưng lại vu cáo ông vi phạm Hiến pháp theo chước "cả vú lấp miệng em - lọng giả thành chơn".

Vì vậy khi bước vào Bạch Cung, ngoài những chánh sách, quyết sách làm cho Nước Mỹ vĩ đại ra thì có một việc mà ông Trump rất đề cao và đã thành công mỹ mãn đó là đề cử và phê chuẩn thành công các thẩm phán tài năng, đức độ ngồi vào Tối cao Pháp viện cũng như các thẩm phán tại các tòa án cấp liên bang. Thành công này của Donald Trump mang ý nghĩa như bức tường đồng vô hoại để ngăn chặn, đánh bại sức công phá của đám Dân chủ thiên tả khi chúng tung ra chiêu thức cuối cùng là vu cáo để luận tội tổng thống theo đấu pháp chà đạp Hiến pháp Mỹ.

Hôm nay, sau khi tổ chức cuộc bỏ phiếu thông qua hồ sơ luận tội tổng thống tại Hạ viện, đám Dân chủ thiên tả đã không còn che giấu chiêu thức cuối cùng của chúng là không trình ngay hồ sơ luận tội tổng thống lên sàn Thượng viện như thông lệ của các lần luận tội trước đây cũng như theo vai trò, chức năng của Thượng viện được hiến định tại Hiến pháp Mỹ đó là Thượng viện có chức năng "kiểm tra và cân bằng" quyền lực của các thành phần khác trong chính phủ liên bang trong đó có chức năng "xét xử tất cả các vụ luận tội".

Tuy nhiên, vì biết trước trò hèn luận tội tổng thống Donald Trump sẽ bị phá sản ngay cửa ngõ của Thượng viện bở rõ ràng luận tội tổng thống Donald Trump do phe Dân chủ khởi xướng là trò chơi chánh trị bẩn thỉu mang đậm chất đảng phái với những luận cứ vu cáo, đặt điều, không có bằng chứng thuyết phục. Vì vậy sau khi kết thúc phiên bỏ phiếu luận tội, chủ tịch Nancy Pelosy đã không chuyến ngay hồ sơ luận tội tổng thống lên Thượng viện như các lần luận tội tổng thống trong lịch sử Nước Mỹ trước đây mà trì hoãn và tuyên bố sẽ giữ lại ở Hạ viện để phán quyết luận tội độc lập, bỏ qua chức năng của Thượng viện được Hiến pháp quy định.

Hành động không trình hồ sơ luận tội tổng thống lên sàn Thượng viện của bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy là một hành vi vi hiến, chà đạp lên Hiến pháp Mỹ một cách lộ liễu, trần trụi và ngang ngược. Dĩ nhiên Thượng viện sẽ không làm gì được Hạ viện của bà Nancy Pelosy trong hành vi vi hiến này nhưng Nước Mỹ, Hiến pháp của Mỹ còn có một công cụ khác. đầy uy lực để xử lý những hành vi vi hiến của Hạ viện lẫn Thượng viện, chánh quyền liên bang đó là Tối cao Pháp viện.

Theo Hiến pháp Mỹ, Tối cao Pháp viện có thẩm quyền tối hậu trong việc giải thích Hiến pháp Mỹ và có tiếng nói quyết định trong các tranh tụng về luật Liên bang, cùng với quyền tài phán chung thẩm là có quyền tuyên bố các đạo luật của Quốc hội Mỹ, của các Viện lập pháp tiểu bang, hoặc các hoạt động của nhánh hành pháp liên bang và tiểu bang là vi hiến.

Bằng nổ lực xây bức tường đồng vô hoại tại Tối cao Pháp viện thông qua việc đề cử và phê chuẩn các Thẩm phán có tài năng, đức độ vào ghế ở Tối cao Pháp viện cũng như các tòa án cấp liên bang mà ba năm qua ông Trump đã miệt mài thực hiện thì nay chính là lúc ông Trump được đền ơn đáp nghĩa vì mục đích tối thượng là SỬA SAI CHO NƯỚC MỸ VÀ TẠO LẬP TRẬT TỰ THẾ GIỚI. 

Nếu bà Nancy Pelosy và đám Dân chủ thiên tả vẫn ngoan cố chà đạp lên Hiến pháp với hành động không trình hồ sơ luận tội tổng thống lên sàn Thượng viện mà giữ lại ở Hạ viện để tiếp tục tung ra mưu hèn, kế bẩn hòng lật đổ bằng được tổng thống Donald Trump thì chắc chắn bà Nancy Pelosy và gian đảng của bà ta sẽ được Tối cao Pháp viện triệu tập lên công đường để nghe phán quyết về tội chà đạp Hiến pháp, âm mưu lật đổ tổng thống hợp pháp nhằm gây chia rẽ Nước Mỹ, giúp cho ngoại bang tiêu diệt Nước Mỹ. Tối cao Pháp viện sẽ ra phán quyết Nancy Pelosy và gian đảng của mụ ta đã phạm phải tội đại hình là tội PHẢN QUỐC./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo