Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG CẦN CHỜ ĐẾN 2020, TRUNG QUỐC ĐÃ XEM VIỆT NAM LÀ ĐẤT CỦA MÌNH.

KHÔNG CẦN CHỜ ĐẾN 2020, TRUNG QUỐC ĐÃ XEM VIỆT NAM LÀ ĐẤT CỦA MÌNH.  Hàng trăm người T.Q rầm rộ tụ tập trình diễn trang phục áo dài và sườn ...

KHÔNG CẦN CHỜ ĐẾN 2020, TRUNG QUỐC ĐÃ XEM VIỆT NAM LÀ ĐẤT CỦA MÌNH. 

Hàng trăm người T.Q rầm rộ tụ tập trình diễn trang phục áo dài và sườn xám tại Cung Cá Heo, ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh hôm 11/12 mà không cần xin phép chính quyền địa phương.

Không chỉ tổ chức 1 ngày, mà đoàn người T.Q đã liên tục tổ chức biểu diễn suốt 3 ngày.Trước đó, vào cuối tháng 11, phía T.Q đã tổ chức buổi trình diễn áo dài truyền thống Việt Nam nhưng lại nhận vơ là trang phục truyền thống của T.Q khiến nhiều người bất mãn.

Ngày 12/12, hơn 700 người T.Q lại tụ tập ở Cung quy hoạch, Quảng Ninh để chụp hình.  Từ đầu năm 2019 đến nay, tại Hạ Long liên tục xuất hiện những đoàn lên đến hàng trăm người để tụ tập đồng diễn thể dục dưỡng sinh, hoặc các hoạt động khác rồi quay phim, chụp hình. Những đoàn người này cứ lần lượt đến rồi đi, tự do hoạt động như chỗ không người, như mảnh đất vô chủ.

Sáng 20/12, gần 2.000 người T.Q tổ chức hội thảo tại Trung tâm tiệc cưới Hải Đăng (có địa chỉ tại số19 Trần Khánh Dư, Phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

Dương Hoài Linh









1 nhận xét

  1. Anh nói không cần chờ tới 2020, có nghĩa là 2020 có khả năng xảy ra chuyện gì ạ

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo