Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MẮT LÉ

MẮT LÉ Giang hồ đồn rằng sau khi bị Hà Lan phụ tình, Ngạn qua Canada và Mỹ sống, viết truyện ma và làm nghề MC.  Từ đó Ngạn đâm ra thù ghét ...

MẮT LÉ

Giang hồ đồn rằng sau khi bị Hà Lan phụ tình, Ngạn qua Canada và Mỹ sống, viết truyện ma và làm nghề MC. 

Từ đó Ngạn đâm ra thù ghét tất cả đàn ông có vợ đẹp trong thiên hạ. Trump là tỷ phú, thê thiếp thành đàn, lại toàn nhất phẩm giai nhân có mắt bồ câu, mắt xanh, mắt nâu... đủ cả. Nên Trump bị Ngạn ghét là chuyện tất nhiên từ trong máu ghét ra.

Về sau Trump làm tổng thống, tiền quyền gái đẹp viên mãn, Ngạn có tâm ma trong quá khứ nên giờ trong lòng sinh quỷ, càng hung tợn tấn công Trump.

Bên kia địa cầu Tập đại đế biết trong lòng Ngạn có quỷ, bèn sai phái nhiều âm binh đến vây quanh Ngạn. Hà Lan thấy vậy bèn lên tiếng ủng hộ Trump đánh Tập, cũng là để độ kiếp cho Ngạn, hoá đi một mối tình thù.

Lãnh tụ dân chủ Việt Nam sáng giá nhất cùng thời với Ngạn hiện nay là Trịnh Tụ một mặt dựng cờ dân chủ chống lại đảng CSVN, một mặt bị Tập giật dây nên bắt tay với Ngạn đánh Trump. Là lãnh tụ thì trước đại sự về đường lối thì không thể nói chơi, thế nhưng Trịnh Tụ tuyên bố nếu Trump làm đại đế thì Tụ sẽ rời khỏi Mỹ  đi xứ khác sinh sống, rốt cuộc cũng không làm. 

Từ đó thiên hạ đại loạn, chia rẻ. Các lộ anh hùng nhìn nhau bằng cặp mắt lé tranh luận coi có nên giúp Ngạn và Trịnh Tụ chửi Trump nữa hay không. 

Ngạn hãy quên Hà Lan đi, đừng vì tình thù quá khứ nữa, ở Mỹ cũng có người phụ nữ tên Hồng xứng đôi với Ngạn.

Đại tá Lương Tuấn Anh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo