Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT KHI CHÁNH ÁN TÒA TỐI CAO NGỒI XỬ Ở THƯỢNG VIỆN,LỪA ƠI ...CÒN GÌ ĐỂ TRỐI ?

MỘT KHI CHÁNH ÁN TÒA TỐI CAO NGỒI XỬ Ở THƯỢNG VIỆN,LỪA ƠI ...CÒN GÌ ĐỂ TRỐI ? Chánh án Tòa án Tối cao John Roberts sẽ có cơ hội để thể...

MỘT KHI CHÁNH ÁN TÒA TỐI CAO NGỒI XỬ Ở THƯỢNG VIỆN,LỪA ƠI ...CÒN GÌ ĐỂ TRỐI ?
Chánh án Tòa án Tối cao John Roberts sẽ có cơ hội để thể hiện sự công tâm trong cuộc đấu đá đảng phái trên chính trường Mỹ khi ông đóng vai trò chủ tọa tại cuộc xét xử luận tội Tổng thống Donald Trump tại Thượng viện.
Đến lúc đó đám dâm chủ còn dấu nhân chứng,vật chứng và muốn chơi theo kiểu có lợi cho chúng nó được hay không ?
Phát biểu với tờ Wall Street Journal, ông Andrew D. Martin, Hiệu trưởng trường Đại học Washington ở St Louis và là nhà khoa học chính trị nghiên cứu tòa án, nhận định: “Sự kiện đó có tầm quan trọng lớn với di sản cá nhân của Chánh án và di sản của Tòa án Tối cao”.

Theo ông Martin, lòng tin của công chúng Mỹ chính là sức mạnh của hệ thống tư pháp và vai trò của chánh án giữa trung tâm cuộc đấu đá chính trị đảng phái không chỉ định hình quan điểm của công chúng đối với cá nhân ông, mà còn sẽ định hình quan điểm của người dân đối với tòa án.
*Đã nói không chết trong tay thượng viện,cũng phải chết trong tay Tối Cao,chơi đúng luật thì đám lừa Dâm Chủ Hôm Nay chỉ có chết.
Chánh án Roberts, người sẽ làm chủ tọa phiên xét xử tại Thượng viện, đóng vai trò là người có thẩm quyền trước bên cáo buộc Tổng thống Trump và bên bảo vệ Tổng thống. Quy định của phiên xét xử sẽ do bồi thẩm đoàn, trong trường hợp này là Thượng viện, soạn. 

Quy trình xét xử Tổng thống Trump sẽ tuân theo hướng dẫn luận tội năm 1986 của Thượng viện, theo đó Chánh án Tòa án Tối cao sẽ quyết định câu hỏi có liên quan, yêu cầu cung cấp các bằng chứng và một số vấn đề khác. <đủ chết hay chưa ?>

Phía thượng viện đã đưa ra yêu cầu đúng luật " các nhân chứng và vật chứng liên quan đến cáo buộc,phải được trình ra trước khi tiến hành xét xử "đúng luật,không thể chơi bẩn theo hướng có lợi cho đám lừa."
Rudy à ,coi như cơ hội trong đời hành nghề LS lớn nhất trong đời của ông là đây ? final.

Phuc Nguyen



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo