Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ÔNG TRUMP ĐÃ VÀ SẼ LẦN LƯỢT RA ĐI

NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ÔNG TRUMP ĐÃ VÀ SẼ LẦN LƯỢT RA ĐI Tổng thống Bush cha vì hiềm riêng do con trai mình là Jeb Bush thất bại trước tỷ p...

NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ÔNG TRUMP ĐÃ VÀ SẼ LẦN LƯỢT RA ĐI

Tổng thống Bush cha vì hiềm riêng do con trai mình là Jeb Bush thất bại trước tỷ phú Donald Trump nên đã không bỏ phiếu cho ông Trump mà bỏ phiếu cho Hillary Clinton. Ra đi ở tuổi 94.

Thượng nghị sỹ John McCain, người chống đối Donald Trump tới cùng đã ra đi ở tuổi 81 do bịnh u não.

Dân biểu đảng Dân chủ Elijah E.Cummings, Chủ tịch Ủy ban Cải cách và Giám sát Hạ viện Mỹ, một trong các cơ quan chủ chốt trong cuộc điều tra luận tội Tổng thống Donald Trump đã ra đi do "bịnh hiểm nghèo" ở tuổi 68.

Bà Ginsburg, Phó Thẩm phán tối cao Pháp viện, người đã qua Hà Nội vào tháng 8/2015 gặp mặt sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và phó chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, người mà đảng Dân chủ đặt trọn niềm tin đã vấp té ngay trong phòng làm việc của bà tại Tòa án Tối cao ở Washington vào ngày 7/11/2018 và sức khỏe suy giảm nghiêm trọng đến mức bà không thể dự lễ nhậm chức của thẩm phán Brett Kavanaugh vào ngày 8/11/2018.

Dân biểu John Lewis, một nghị sĩ lâu năm và lãnh đạo dân quyền của đảng Dân chủ, người luôn công kích tổng thống Donald Trump hôm qua vào ngày Chúa nhựt đã tuyên bố đang điều trị ung thư tuyến tụy giai đoạn 4 .

Sơ sơ đã thấy hễ chống tổng thống Donald Trump là hoặc ra đi hoặc mắc bịnh hiểm nghèo, tai nạn do mình gây ra. Điều này không riêng với các chánh trị gia người Mỹ chống ông Trump mà cả đám rác rưởi xác Việt hồn Tàu cũng không ngoại lệ, cụ thể như ả Ngoc Nhi Nguyễn bên Úc, kẻ chống Trump điên khùng, bất chấp đã phải ra đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ vì mắc bịnh ung thư dù y thị là bác sỹ./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo