Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NƯỚC MẤT LÂU RỒI DÂN VẪN CHẲNG HỀ HAY BIẾT.

NƯỚC MẤT LÂU RỒI DÂN VẪN CHẲNG HỀ HAY BIẾT. Tù mù về chính trị là đặc điểm chung của đa số người dân Việt. Trước thềm năm 2020 nhiều kẻ vẫn ...

NƯỚC MẤT LÂU RỒI DÂN VẪN CHẲNG HỀ HAY BIẾT.

Tù mù về chính trị là đặc điểm chung của đa số người dân Việt. Trước thềm năm 2020 nhiều kẻ vẫn còn ngủ mê cho rằng chuyện giao nước cho Trung Quốc là nhảm nhí.

Thế cái gì đây : 15 văn kiện hợp tác toàn diện với Trung Quốc là cái gì?

Mật ước Thành Đô có thể không tin vì nó bí mật giữa 2 đảng,dân đen không hề biết được . Nhưng 15 văn kiện hợp tác đã  công khai tất cả những gì 2 bên đã  hứa 30 năm trước.

- Thỏa thuận hợp tác đào tạo cán bộ cấp cao giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc : đào tạo thái thú cho khu tự trị .
- Bản ghi nhớ hợp tác giữa Ban Kinh tế Trung ương với Trung tâm Nghiên cứu phát triển Quốc vụ viện Trung Quốc : kế hoạch kinh tế dài hạn của khu tự trị đã phải tuân thủ theo kế hoạch kinh tế dài hạn của nước mẹ.
- Biên bản ghi nhớ giữa Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam và Ngân hàng Phát triển Trung Quốc về việc hợp tác tài trợ dự án và cho vay song phương trung, dài hạn giai đoạn 2017-2019: Tiền tệ nợ nần của khu tự trị đã bàn giao cho nước mẹ.
- Tuyên bố Tầm nhìn chung về hợp tác quốc phòng giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam và Bộ Quốc phòng Trung Quốc đến năm 2025: quân đội của hai bên đã hòa vào nhau thành một.
- Hiệp định khung hợp tác cửa khẩu biên giới đất liền giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam và Tổng cục Hải quan Trung Quốc : công nhận về mặt lãnh thổ giữa hai bên đã không còn khái niệm biên giới.
- Kế hoạch hợp tác Du lịch Việt Nam-Trung Quốc giai đoạn 2017-2019 : lãnh thổ của khu tự trị và nước mẹ đã là một, du khách nước mẹ có thể thoải mái đặt chân đến khu tự trị để du lịch.
- Thỏa thuận hợp tác giữa Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia-Sự thật và Nhà xuất bản Nhân dân Trung Quốc giai đoạn 2017-2021: Sách báo tuyên truyền về văn hóa ,chính trị, giáo dục đã về chung một nhà.
-Thỏa thuận hợp tác giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Phát thanh quốc tế Trung Quốc : Hai đài tiếng nói của hai bên đã không còn đối nghịch nhau trong vấn đề tuyên truyền nữa. Nếu có cũng chỉ là kịch mà thôi.

Chỉ có những kẻ quá mê muội mới nghĩ rằng đây là văn kiện hợp tác giữa 2 quốc gia. Nếu nghĩ như thế thật thì cứ tin đi, không lâu sau tại tập trung tẩy não, bệnh viện giết mổ sống lấy nội tạng, lò thiêu xác, nhà tù, nghĩa trang...sẽ mọc lên khắp Việt Nam.Đây là những điều cứ hỏi dân Tây Tạng, Duy Ngô Nhĩ, Pháp Luân Công...là biết ngay. 

Trung Quốc đang tiến hành các chính sách của chủ nghĩa phát xít như Hitler từng làm với châu Âu và thế giới vào thế kỷ 20. Sau khi trỗi dậy như nước Đức, Trung Quốc cũng sẽ làm như thế với Đông  Nam Á và châu Á. Và dân Việt cũng giống như Ba Lan trước kia sẽ phải gánh chịu trước tiên.
Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo