Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO THẰNG nguyen sin LẠI TỒN TẠI ĐƯỢC Ở ĐẤT NƯỚC NÀY?

TẠI SAO THẰNG nguyen sin LẠI TỒN TẠI ĐƯỢC Ở ĐẤT NƯỚC NÀY? Vì đất nước này bị cai trị chứ không phải đất nước Pháp quyền. Khi cơ quan l...

TẠI SAO THẰNG nguyen sin LẠI TỒN TẠI ĐƯỢC Ở ĐẤT NƯỚC NÀY?

Vì đất nước này bị cai trị chứ không phải đất nước Pháp quyền. Khi cơ quan lập pháp được lập lên ko phải do dân bầu thì đương nhiên nó sẽ không bao giờ đại diện cho dân, nói tiếng nói của dân. Khi chính phủ chỉ là cơ quan thi hành mệnh lệnh của đảng thì nó sẽ chính là công cụ để siết cổ dân và nền tư pháp bẩn ắt sinh ra từ đó.

1 bộ máy công an nhiều như quân nguyên, ra đường ra phố ra ngõ là thấy, lại còn lực lượng thanh niên xung phong, dân quân, dân phòng, đội tự quản. Vậy mà ko thể đảm bảo ANTT, ngăn bắt cướp, hạn chế bạo lực mà lại để cho những kẻ côn đồ vác kiếm đi làm hiệp sỹ.

Cũng có những người có khí chất thật họ ko đừng được trước nạn cướp giật nên họ tự thân bắt cướp nhưng tuyệt đối họ ko làm việc chung với NCQ. 

Còn thằng nguyen sin? Có bao nhiêu người tự hỏi: 
. Ai cho nó quyển đánh và còng tay người ta? Trong khi chúng ta chỉ cần phản kháng chút là đã bị truy tố ? 
. Ai bảo kê cho nó tung tăng đi khắp nơi làm tt trong khi chúng ta bị ngăn chặn, bị vu khống là đi kích động? 
. Trước tiên nói về sự yếu kém hèn hạ của công an, chúng mượn những kẻ háo danh như sin để lập thành tích, đồ cướp được thu về cho sin, tạo cơ hội cho sin huyên hoang bốc phép và dùng lượng lớn DLV tung hô shin rồi sin viết bài đả kích theo định hướng. 
. Vào xem lượt tương tác với sin hầu tư toàn đội quân cầm liềm đi cắt cổ dân, đội quân bán hàng online hoặc chả biết con mẹ gì về chính trị.. 
. sin ơi, e có biết Tịnh thất Bồng Lai chỉ là 1 tịnh thất, mà e còn đéo hiểu nghĩa của từ tịnh thất là gì cơ..

TTBL là nơi mà những người theo Phật pháp tu hành, họ ko thuộc giáo hội nào cả, họ chỉ tu tai gia. Họ cũng chẳng đi khắp nơi truyền đạo giảng pháp. Trước PL họ là những công dân bình thường, trước giáo hội họ ko phải là tu sĩ. Bởi vậy, nếu.. nếu thôi nhé họ có quan hệ tình cảm thì cũng chỉ là vấn đề đạo đức của cá nhân họ nếu họ tranh đoạt cưỡng bức tình cảm của người khác còn trước PL họ chả có tội gì.. đấy là mối quan hệ tự nguyện. 

Để chứng minh huyết thống của họ quá dễ dàng, khi nào có kết quả ADN thì hãy tin. Và ngay cả khi đúng là như thế thì công an càng sai khi lợi dụng việc này để côn đồ tự do đập phá cướp tài sản của họ.

Nó đi bắt cướp thì được ncq tung hô còn dân đấu tranh chống tham nhũng lại bị coi là phản động. Nó đi làm từ thiện thì dám bâu nhâu gọi nó như thàn tượng trong khi Tịnh thất nuôi và cưu mang bao nhiêu người thì bị chúng nó kiếm cớ dẹp bỏ.. 

Các bạn hãy hiểu rõ: TTBL ko theo ghpg nên chắc chắn nó là cái gai trong mắt ncq. Thằng sin nó viết bài theo định hướng để bào chữa và bảo kê cho ncq sẽ tiếp tục xâm phạm đến nơi ở của họ. 

Hãy hiểu và hành xử đúng luật, đừng giở trò bẩn ra vấy lên chốn Bồng Lai, nghiệp ko trả hết đâu shin.

Hồng Thái Hoàng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo