Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP BÒ BUỘC PHẢI BUÔNG SÚNG ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN. TRUMP KHÔNG CẦN PHẢI ĐUỔI TẬN GIẾT TIỆT,CỨ TỪ TỪ THÌ CHÚNG CŨNG NHỪ.

TẬP BÒ BUỘC PHẢI BUÔNG SÚNG ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN. TRUMP KHÔNG CẦN PHẢI ĐUỔI TẬN GIẾT TIỆT,CỨ TỪ TỪ THÌ CHÚNG CŨNG NHỪ. Tạm đình chi...

TẬP BÒ BUỘC PHẢI BUÔNG SÚNG ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN.
TRUMP KHÔNG CẦN PHẢI ĐUỔI TẬN GIẾT TIỆT,CỨ TỪ TỪ THÌ CHÚNG CŨNG NHỪ.

Tạm đình chiến tha cho mày lây lất thì tao cũng ổn định nội địa và thẳng đường tiến đến nhiệm kỳ 2 vô đối nhân tiện giãi quyết luôn đám Lừa hôi thối,không cho chúng cơ hội.
Những thành quả gặt hái được giữa thương chiến trong mùa lễ lộc,có phải cũng là dựa vào quyết định tạm đình chiến từ Trump ?
Mùa Giáng Sinh "ấm lòng" của TT Trump: Vừa được TC tặng quà khủng, vừa lập kỷ lục mới bất chấp bão luận tội, với những thành quả nầy Con Lừa nào đủ sức đấu với Trump ?
Tổng thống Donald Trump vừa nhận được "niềm vui nhân đôi" từ Trung cộng và thị trường chứng khoán Mỹ vào đầu tuần này.
Thị trường chứng khoán Mỹ hôm qua (23/12) vừa ghi nhận kỷ lục mới, sau khi xuất hiện nhiều tín hiệu cho thấy căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Tc có thể cải thiện, tin CNBC.

Vào thời điểm phiên giao dịch hôm thứ Hai (23/12), chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones tăng 96,44 điểm, tương đương 0,4%; chỉ số S&P 500 tăng 2,79 điểm, tương đương 0,1%; chỉ số Nasdaq Composite cũng tăng 20,69 điểm, tương đương 0,2%. Tất cả các chỉ số này đều xác lập kỷ lục cao mới so với phiên giao dịch 1 tuần trước.
*Túi tiền của dân đầu tư TTCK/N tiếp tục đầy, tỷ lệ giới triệu phú gia tăng ủng hộ Trump lên cao. Họ rất vui tặng tiền ủng hộ qủy tái tranh cử của Trump mạnh mẽ "bỏ đám lừa".
Bên cạnh đó, tin tức về quyết định cắt giảm { và bỏ đi thuế đánh vào nông sản }  thuế nhập khẩu đối với nhiều mặt hàng của Mỹ cũng khiến giới đầu tư mừng rỡ. Điển hình, vừa qua Bộ Tài chính Tc đã tuyên bố cắt giảm thuế nhập khẩu đối với hơn 850 mặt hàng nhập khẩu Mỹ từ ngày 1/1/2020, từ thịt lợn đông lạnh cho đến một số loại chất bán dẫn.

Đây được cho là nỗ lực của Tc nhằm tăng cường nhập khẩu trong bối cảnh kinh tế nước này giảm tốc và cuộc chiến tranh thương mại với Mỹ vẫn chưa được giải quyết triệt để.

* Giờ nầy chúng mới thấy cái ngu của chúng " tăng thuế thực phẩm mua từ Mỹ coi như chúng trực tiếp giết dân nghèo TC và đẩy lạm phát lên cao cho chính xã hội chúng nó .

Tổng thống Trump đã tiết lộ về "cuộc nói chuyện rất tốt đẹp" với Tập Cận Bình, đồng thời ông cũng đã tái khẳng định rằng thỏa thuận thương mại với Tc sẽ được ký kết "rất sớm thôi". Tuyên bố của ông Trump đã khiến giới đầu tư an tâm hơn về triển vọng của tiến trình đàm phán thương mại giữa hai nước. <ký kết vẩn chưa,tin tốt thì vẩn tung có lợi  ki mà ? >

"Thị trường chứng khoán đang không ngừng tăng mạnh vào giai đoạn cuối năm nhờ có động lực từ 4 yếu tố: Thỏa thuận thương mại giai đoạn 1, FED (Cục Dự trữ Liên bang) ôn hòa, các dữ liệu kinh tế bình ổn và dự luật về Brexit được thông qua", ông Tom Essaye, nhà sáng lập Sevens Report, bình luận hôm 23/12 vừa qua.

Còn đối với ông Trump, những thông tin nói trên chính là "niềm vui nhân đôi" trong kỳ nghỉ Giáng sinh { đón Giáng Sinh ở Mar A largo } bất chấp cơn bão tố luận tội.

Nguyễn Chương MT



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo